chapter 163
Mrs......Barber.
kaagad nmang naitanung ng kasintahan kng kilala nya eto..
bheb....kilala mo si mss shena..
oo...bheb....asawa sya ni Mr....Barber naging pashinte ko sya 6 years ago...
are you sure bheb...
Yes....bheb matalik siyang kaybigan ni Mrs....Gallo
nagka tingen nmn ang mag asawang doctor sa sinabi ng dalaga...
pero bkit sya napapad dto sa isla..
bheb......i see paraang napanood ko sa New' s nung nasa hotel pa ako sa philippinas...sya ung kasama sa nawawalan.pasahero ng philippines Airlines.
yes..bheb.
kng ganon maaring dto siya na padpad...iha my pwedi kbang macontact...sa familya ni shena...kahait mga kay bigan..
oo nga iha... masyadong dilikado na kalagayan niya ngaun....madalas ng sumakit ang ulo niya kay langan na niyang maoperahan...
tila nakikiramdam lng nman si shena sa sinasabi ng mga eto..at dahil wala siyang naalala sa doctorang si Mss Liza........tila pinag mamasdan lng niya eto at ngumingeti kapag napapatingen sa knya...nag salita nman ang nures na si Elisse sa madalas na papanagenepan ni shena..
aaah doc kilala nyo ba si Anika yn lagi niyang...napapanagenepan...
baka anak nya mss Elisse kasama niyang umalis un...pero ligtas na sya nasa pangangala siya ngaun ni Mr....Barber.
mabuti pay.kumain muna tayo at mamaya nalang nating subukan contakin ang familya ni shena....khit n matalik niyang kabigan.....ang importi maiparating natin sa kanila ang kalagayan niya....
hangang ilang oras ang lumipas 7;pm ng gabe ng subukang tawagan ni mss Liza si si Mrs...Gallo
dialing......Mrs Gallo
samantalang hindi nman iyon napapansin ni vivoree dahil sa pag aasikasu sa sa kambal nilang anak...
samantalang saktong dating naman ni marco...ng tumawag ulit ang doctora....nakita niyang nakaka 10 msscal na ito kaya kaagad sinabi sa asawa.
Hon.....naiwan mo sa baba ang phone mo nkaka 10 msscal na di doc....
ha eh bkit kaya....
hangang sa tumawag ulit ang doctora ilang menuto lng ang lumipas..
Hon si doc tumatawag ulit..
kaagad nmn kinuha ni vivoree ang phone pero nagtataka siya kng bakit international ang number nito..naisip niyang baka nag vacation sa ibang bansa ang doctora kaya kaagad niyang sinagot ang tawag ng nito.
hillow doc...
hillow Mrs...Gallo
doc..napa tawag kayo..
Mrs...Gallo my dapat kayong malaman tungkol kay Mrs.....Barber
Ng magsasalita nman si vivoree matapos narinig ang sinabi ng doctora.....
ng biglang mamatay ang phone nito..
aaanu po un doc..hillow hillow.
nagtaka nman si marco sa asawa kaya kaagad niyang tinanung eto...
hon anung sabi..
hon my dapat akung malaman tungkol kay dale..pero biglang nawala ang linya..
bka lowbat hon..
bka nga pero kinakabahan ako.....
bat hindi mo subukang tawagan
kaagad nmn dinayal ni vivoree ang number ng doctora...pero nkapatay ang phone nito.
anu hon.....
nkapatay eh..
hon relax....bka tumawag ulit un..hintayin nlang natin..gsto mo ikuha kita ng tubeg..
sige hon salamat..
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Kısa HikayeDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...