184

625 18 0
                                    

chapter 184


laking gulat ng lahat ng biglang

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 184


laking gulat ng lahat ng biglang.

hubarin ni dale ang suot na sundal's at tumakbo palapet kay edward.

ng makita nman un ni edward ay kaagad niyang sinalubong si dale at ng mag tagpo sila sa bandang get.. kaagad eto niyakap ni edward at saka hinalikan..

nagulat nman ang pari sa ginawa ng dalawa naiiling iling nalang eto habang pinag mamasdan ang dalawa habang nag hahalikan...

nagtawanan nman ang mga tao sa loob ng simbahan at pinalapakan sila...

paberong na bigkas nman ni Yong ang salitang Paktay na si boss hindi nakapag antay...

kaya nagtawan nlang sila luiz aizan at cristian.

habang ang tatlong kaybigan nman ni dale ai maiyak iyak sa kakatawa sa dalawa na ayw paawat sa ginagawa.

hangang sa nag salita ang pari..

ah eho kayo ba ay may balak pang etuloy ang kasal oooh mag hahalikan nalang..

eha mukhang hindi nakapag atay ang iyong grom ah..

natawan nman ang lahat sa sinabi ng pari..

hangang sa buhatin ni edward si dale papunta ng altar..

hangang sa magsimula ang pari sa pag sasalita..

naupo nman ang lahat ng bisitta sa simbahan.

Edward jhon Barber
Tina.......

Ido Ido

taka lng eho hindi pa ako tapos mag tanung.

hanagang sa magtawan ulit ang mga tao ng sumagot si edward na hindi tapos magtanung ang pari.

ikaw.nman Marydale En

Yes ido..

eha anu nman kayo wala pa akung sinasabi..

aah sorry po father..

halos mangeyak nalang sa kakatawa ng mga tao habang hindi nman mapigilan ng mga kaybigan na sobrang matawa sa dalawa..

hangang sa ulitin ng pari ang tanung sa dalawa.

Edward Barber

tinatangap mo bang maging asawa si marydale Entrata sa hirap at ginhawa.

Yes I do.

ikw Marydake tinatangap mo bang maging asawa si Edward Barber sa hirap man oh ginhawa.

yes I do.....

kayo ay aking binabasbasan bilang mag asawa...

hangang sa magsalita si edward..

aah fathet un lng.

anung un lng

wala.po bang kiss the brd

ha kaylangan pa ba un...dba kanina pa nyo nagawa un.

oooh halikan muna ang iyong asawa..

kaagad nman hinalikan ni edward si dale hangang sa magpalakpakan ang mga tao..

habang walang tigil sa pag halik si edward na tila na msa ang isat isa.

hangang sa matapos ang kanilang pictorila...kaagad nilang tnungo ang venue at andon nman ang mga bisitta nila..

hangang sa makapasok sila sa hotel kng saan sila ngapa venue..

hanagang sa buksan na ang pentoan..

at nagsalita ang isang babae..

now please wellcome Mr&Mrs BARBER

hangang sa mkapasok ang dalawa sa loob at pinalakpakan.ng kanilang mga bisitta.

hanagang sa matapos ang araw.na un tila.masaya ang dalawa sa naging kasal nila.....napagpasyahan ng dalawa na ipag paliban muna ang kanilang honey mon..sa abroud..napag usapan nalang nila na pumnta sa La unio kasama ang anak na si anika....

kaya kaagad ipinahanda ni Mr barber ang kanilang private shapper...

ah kaagad umalis ang mag asawa at si anika..

hangang sa makarating silang sa isla na pag mamay ari nila Edward sa kanilang bahay vacationan..

unang gabe nilang dalawa..

kaagad naligo si dale kasama si anika..
at sumunod nman si edward hangang sa maka tapos eto... kaagad nman hinated ni edward ang anak sa kabilang kwarto..

ilang saglit lng ng maka balik eto kaagad niyang nilapetan si dale at hinalikan..

daddy wait lng hindi pa ako tapos mag lution...

mommy hindi muna kaylangan gawin yn halikana muwaaaaah muwaaaah...edwardo nakikiliti ako ano ba wait lng daddy..

hangang sa buhating na ni edward si dale sa kama at hinalikan ng hinalikan......

pero ilang menuto lng ng biglang my kumatok..

akmang mag tatangal na sana si edward ng underwer...

wla nman etong nagawa kndi ang pag buksan ang kumakatok.

natatawang naiiling nalang si dale sa asawa.

hangang buksan ni edward ang pento.

kaagad nman nagsalita ang anak.

mommy daddy pwedi bang dto ako matulog nanatatakot kz ako don eh..

oo nman sweetheart halika dto tabi ka kay mommy..

habang si edward nman ai kakamot kamot sa ulo na naka simangut... tila wrong tming nman ata ang anak ko.

natatawang sabit ni dale habang naka tingen kay edward..

hangang sa makaisip si edward ng paraan kaagad bumulong sa anak tila  nagkaintindihan nman ang dalawa..

aah sige mommy doon nalang ako sa kabilang kwarto good nyt mommy muwaaah..

daddy ung promisse mo haa.

tila alam na ni dale kng anung napag usapan ng mag asawa kaya ng makabalik si edward..

kaagad ng hubad ng ano at nagtalukbong ng kumot habang sigaw nman ng sigaw si dale.

daddy tama na nakikiliti ako daddy edwardooo..

hangang sa tumahimik ang dalawa na tanging ungol lng ni dale ang tanging ingay na naririnig..

hanagang makalipas ang isang oras..ng biglang tumahimik ang dalawa habang naka unan si dale sa barasu ni edward at tangin kumot lng ang kanilang nakatabon sa knilang katawan.....

hangang makalipas ang isang lingong pananatili ng 3 sa La union at nag pasyang bumalik.na ng manila..

napag pasyahan nilang ibinta na ang condo nilang dalawa at doon na tumira sa mansion ng mga Barber...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon