75

433 24 0
                                    

chapter 75


pagkatapos nilang makapag usap

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 75


pagkatapos nilang makapag usap.ni luez agad nman syang pumnta sa office ni ed tila nawala lahat ng nasaisip nya kanina ng magka banga sila nito....

aah mss Ali gd morning anjan naba sya..
aah oo mss dale halos magka sunod lng nman kau kaya pwedi kana pumasok...
aah salamat pero mss ali nabanget ba nya kng anung dahilan bkt pinatawag nya ako.
Hindi ko alam eh ang sabi nya lng saakn papuntahin ka ng office.
Gann ba sige salamat mss Ali.
Ok.....

kaagad nman tinungo ni dale ang officena tila nag aalinglangan pa sya kng papasok...
aaah dale pwedi kpang umatrass pero andito na ako. anu kayang sasabihin ng empaktong to aah bahala na..ng bigla syang kakatok saka nman nag bukas ang pento tila natigilan sya ng bumungad sa kanya ang mukha ng boss nya na tila parang gsto na nyang...

mss dale.....

ai mss dale......bkt kaba ng gugulat.
tka lang ikw etong nka harang dto sa pentuan ng office ko tapos ikw etong galit bkt hindi ka pumasok anung iniisip mo hahalikan kita ulit gann ba kaya ka nag dadalawang isip n kumatok...

tka nga tka nga diba ikw nagpatawag saakn dto bkt.....hindi pa sya tapos sa sasabihin nya ng barahin sya ng boss nya tila parang asot pusa silang nagaaway.
oo nga ako nga nag patawag sau. pero malay kuba kng anjan kana saka hindi ko alam pinag papantasyahan muna ako jn...pang aasar nito kay dale.

hoy ano Mr...ano hindi ako pumnta dto para makipag ano sau ha pinatawag muba ako para asarin ooh mag sosory ka saakn.

haa at bkt mo nman naisip na mag sosory ako sau at ska anung ano yang pinagsasabi mo.hahahaaha tawang tawang pang aasar nito.

eh kung gnn nmn pala total wala nman pala tayung pag uusapan...manigas ka jan at eto tandaan mong empakto ungoy ka ndi talaga kita mapapatawad...

pailing iling na lumapet ang mukha nito kay dale na tila ng aasar pa...talaga eh bkt dati sabi mo ndi mo ako mapapatawad pero kaylan lng nung nagpunta tau ng batangas nakalimutan muna ginawa ko sau... siguro in-love-ka-saakn-no-sweetheart....

tila natahimik si dale at agad tinalikuran ang boss na walang tigil sa pang aasar sa knya....napaisip tuloy sya sa mnga sinabi nito...tama nman sya dati sinabi ko ndi ku sya mapapatawad pero ilang buwan lng lumipas parang nakalimutan kuna ginawa nya saakn...hangang ndi nya napansin na tila dumadaloy ba ang mnga luha sa gilid ng mata nya at naitanung sa sarili na Inlove naba ako mahal kuna ang taong to..tila nakikipag sabayan nman ang knyan utak na tila my gstong sabihin sa knya at ndi nman nya un napigilan..ano kaba dale para kahapon galit na galit ka kz hinalikan ka ngaun ano nahulog kana ba...isipen mo boss mo sya saka isa kang hamak na empleyado ano kaba pag lalaroan ka lng nyan saka malay mo my longtime girlfriend pala yan sa Germany hala matakot ka girl masasaktan ka lng..

aah mss dale.........mss dale.......mss dale ok ka lng..

aaah mss Ali ok lng ako..tila ndi agad na pansin ni dale na kanina pa sya tinatawag ng secretaryang si Ale..

sure ka ok ka lang bkt parang ang lalim ng inisip mo my basabi ba syang ndi maganda sau..

dhil medjo my kalayuan ang kinatatayuan ang lugar ni ali sa office ng boss nila kaya ndi nya naririnig ang pinga usapan ng dalawa kaya naitanung nya un kay dale... wala nman po mss ali sigi mauna na po ako sa inyo salamat..

tila tulala si dale habang naglalakad palayo sa secretarya..na parang wala sa sarili.......

... Itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon