104

387 23 0
                                    

Chapter 104

Kinagulat nmn ni dale ng biglang hawakan ni Luiz ang balikat nito.

ai palaka.....


asan dale..

kua luiz nmn eh papatayin muba ako akala ko nmn holdaper na grave ha bigat ng kamay mo.

o.a nman nito ikw nga jan...eh parang isang sakong problema pasan mo....

wala akung problema no.

eh bkit ang lalim ng iniisip mo...nako parang alam kuna si sir ed. no dale khit nasa malayo un mahal k nn..

ikw talaga kua puro kalukuhan alam mo.. tka bkt kaba andito at ng gulat kapa.

napadaan lng ako bibili ako kape nakita lng kita ang lalim ng inisip.wala ka ba talagang problema baka my maitulong ako sau.

wala nmn kua.. na mss ko lng asawa ko.

eh ilang month ba si sir dn..

6month lng.

ha 6month nako dale ang tagal nn hdi kaba natatakot baka maka kita un dn ng iba..

luko ka talaga kua...hdi un mag hahanap ng iba no ska hillow asawa nya ako no.

ikw nmn biro lng ang init agad ng ulo mo.. mahal n mahal mo talaga si sir no kz parang kahapon lng sya umalis pero ung pagka miss mo parang isang taon ng hdi kayo nagkikita....pag ibig nga nmn.. khit na nga parang aso't pusa kayo nuong una..sa kasal parin talaga kayo pinag tagpo.

ai naku kua luiz sa dami ng sinabing mong pang aasar saakn malamig na kape mo.. saka wala kabang flight ngaun.

ah eh dba ililibre mo ako.. sige na dale kape lng.. saka my flight ako maya. at ung flight attendant na makaka sama eh eto oooh nag eemot pa.

huuu.. ikw makaka sama ko.

oo...bkt ayaw mo bang akong kasama...

hdi nmn kua pero kaylangan ko ata mag headsit pag kasama ka.

ai grave sya ayaw muba marinig mnga payo ko sau..

anung payo ka jn puro pang aasar nga sinasabi mo eh..

hahahha jan kana nga.

oy dale wait lng joke lng nmn un eh.. sabay ba tayo.

eh mauna kana kaya.

ayaw ko sabay na tau..

aaah gann sige sabay tayo pero dadaan pa kz ako sa rest room.... ano sama kaba..


ai naku naku sige mauna na ako sau kita nalang tayo dn.

hahahaha sige...tamo to puro kalukuhan ang alam..walang ginawa kng di mang asar... hi naku dale buti nlang my mnga kaybigan kang ganyan maaasahan mo sa kalungkutan.. mss na mss kuna talaga asawa ko.....?

... ITUTULOY...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon