154

444 18 2
                                    

chapter 154


Ng makita ni dale ang anak kaagad niyang nilapitan eto...

anika anika....
mommy giniginaw na po ako...
anak halika umakyat ka dto humiga ka...
pero paano po kayo mommy..
anak hindi tayo pweding magsama eh msyadong mabigat si mommy baka lumubog tayo...
mommy natatakot po ako mommy.
anak makinig ka kahit anung mangyari tandaan mo ung lagi kung sinasabi sayo..

minsan ang isip oh ang utak....nakakalimot......pero ang puso hindi..anal ikw lng ang laman ng puso ko kaya kahit na anung mangyari hindi ka makakalimutan nito isang tibok lng niya alam kng para sayo un anak....kng sakaling magka hiwalay tayo...tandaan mong mahal na mahal kita..

mommy mahal na mahal din po kita....mommy gsto ko matulog..

sige anak pumikit kana... anak my sasabihin ako sayo ha....sana maintindihan mo mahal na mhal kita...anak yong lalaking yumakap sayo ng mahigpet knina bago tayo umalis sa airport......anak makinig ka sya ung tutuo mong daddy...anak sya ang daddy mo im sorry kz hindi ko kaagad sinabi sayo....pero anak mahal na mahal kita..mommy huwag kana po umiiyak please.... anak kng sakaling mawala ako sa tabi mo bukas pagising mo kasama mo na ang daddy mo... anak sabihin mo sa daddy mo mhala na mahal ko kayo... ska sabihin mo im sorry im sorry.... sige na matulog kana pumikit kana...huwag mo kakalimutan ang mga bilin ko sayo ha....

mommy......
I LOVE YOU
I LOVE YOU MORE
I LOVE YOU MOST

I LOVE YOU TO SWEETHEART

pagka sabi ni dale sa anak ang salitang un.. tila my pumalo sa knyang isang matigas na bagay kasabay ng isang malakas na alon..

samantalang tinawagan na ni marco si edward para ipaalam ang ng yari....

kaagad nman eto sumagot pagka tapos ibigay ni mamang baninay ang telephono... halos gabe na rin nung mga oras na un at saktong mag hahapunn na sila kasabay ng kanyang mommy cathy at daddy kiven na kauuwe lng ng philipinas..

ah eho si marco gsto kang maka usap..

kaagad inabot ni edward ang telephono na inaabut ni manang baninay..

hillow marc brad bkt napatawag ka..

brad kaylangan mong pumnta dto.. emergency

ha tka anung emergency..

brad sila dale..

anung sila dale....basta kaylangan ka nmen dto ni cora ngaun na bilisan mo..

tila kinabahan nman si edward at nilisan ang hapag kainan nag madaling kinuha at susi at pina harorot ang sasakyan... nagtaka nman ang knyang mommy at daddy..

naisipan nman ni manang baninay na buksan ang tv... nagulat nman siya sa isang breaking new na binabalita ni Zen marasiga.

breaking new""s

isang philipine airline's ang bumagsak umano sa karagatan ng taiwan ng magka problema ito... ayun umano sa isang reporter sa taiwan... tumawag umano ang isang pilito sa international airport sa taiwan ng gsto nilang iparating sa ikinauukulang ng airport na kaylangan nila mag ENERGENCY LANDING dto subalit hindi na umano nakayanan ng mga pilito ang naging problema ng kanilang eroplano yan ang nagbabagang balita abangan mamaya ang ibang detalye ako si Zen marasigan nag uulat..

(charot galing ko.mag new)

kaagad naman tinawag ni manang baninay ang mag asawang Barber para sa balitang napanood sa tv..

kaagad nmang tinawagan ng mag asawang Barber si Edward na kninay nag mamadaling umalis pero hindi eto sumasagot........

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon