chapter 79
tila naging mabilis ang panahon at upter nga ng ilang buwan eto ikakasal na ang bestfriend ko mag eemote nnman kmi pero ako talaga mag dadala sa aming apat ako nalang ang walang asawa as in wala kahit boyfriend manlang wala...
hangang makarating sila kristine at fenech na tila abot langet ang saya ng makitang ikakasal na si vivore.. pero nalungkot nman si fenech para saakn na tila napag iwanan na nila ako....
hoy anung tinatayo nyo jan lumapit na kau dto si best dale kanina pa nag eemote oooh..
eh paano kz ang tagal ng dalawa.
censya na best ung anak ko kz inayusan pa ndi ko maiwan alam mo na nagmana sa ninang nyang maarti....
fenech.... aba hindi ako un isa jan.
vivore...maslalong ndi ako ang bait ko kaya.
dale... oooh bkt kau saakn nka tingen... bka mana sa mommy hindi sa mnga ninang. hahahaha nagka twanan ang apat na tila naiiyak na..
oooppppsssss....tama na emote ladeys.....masisira make up nyo ma'm ang sabi ng baklang su jaiho...oo nga best baka magalit si marco saamen...
oh eh paano best mauna kmi sau sunod kana.
sige gruop hug nga isa lng...oooh basta dadalawin nyo ako sa condo ha.
oo ba best saka huwag ka mag alala ihahanap ka nmen ng future husband mo para ikw na tong sumunod kay best vivore..
oo nga best hayaan mo pag nag honey mon kmi sa italy ihahanap kita dn..
ai gsto ko yan vi.. para bonga etong si best dale...
ai kung sinagot mo pala si nikko best di kau na susunod dba. nga tine fenech...
oo nga best dale.
ai iwan ko sa inyo hoy kristine fenech tara na at ng maka sunod na yan si vivore at bka naiinip na si sir marco dn...
ok sige best una na kmi......
samantalang ng maka labas kmi agad nmang lumapet si Yong at cristian na natanaw kming papasok ng cmbahan kaya agad lumapet sa amen.
ooh bkt ang tagal nyo parang lahat ng luha nyo iniyak nyo na aaah.
aah oo nga pala anjan si sir ed ah kausap nmen kanina.
eh mukhang kanina kapa hinahanap dale.
ha bakt nman ako hahanapen nn.
gsto ka ata maka usap.
takaga Yong parang ndi nman.
oo dale... ska parang ang tagal nyo ng ndi nag papansinan aaah.
aah si marco anjan ka pala.
aah dale total kasal ko baka pweding warn muna kau ni brad ha..
tumango lang si dale.......... Itutuloy...
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Short StoryDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...