chapter 78
oooh best vi...natahimik ka ata tama ba lahat ng sinabi ko...
Eh alam mo nman pala paano ko pa sasabihin sau..
Eh bkt ndi mo mnlang ba sasabihin saakn kng bkt ka magpapakasal haa......
sige na nga pero wait lng magbibihis lang ako saka don na tau sa kwarto mag chekahan...
ok sige mauna kana susunod ako.at huwag mo ako tutulogan ha...pabirong banget ni dale sa bestfriend.....tila npaisip nanaman aya sa sinabi ni rita....
napatigil nman sya sa pagiisip ng tawagin sya ni vivore dahil napag ayo na eto at tila excited mag kwento sa bestfriend nya..
ooooh parang kinikilig ka nman yata jn ha..ano ba yang tansu sa kamay mo.. pangaasar nito aa kaibigan.
ai grave ka nman best dale hindi nman eto tansu no..
Eh ano nman yan saka kylan kapa nagka ganyan ha.
kanina lang best nag propusse saakn si marco gsto kz ni tita bago sya bumalik ng Italy maikasal na kmi ni marco kaya pumayag na ako.... best sory ha
haaaa bkt ka nag sosory saaken...best ndi nman kita pipigilan eh basta masaya kau masaya na rin ako.. saka ayaw mo nn ndi kana mahihirapan. hanapen si future husband mo kz kasama muna.. ska tingnan mo si kristine dalawa na anak at si fenech isa na anak oooh diba nga ikaw nalang ung kulang...
ah eh bkt ikaw ba best wala kana bang balak mag hanap ulit ng future husband mo katulad ng dati diba hinahanap mo sya....
Ah noon un best....iba na kz ngaun kusang darating nman un sa tamang panahon at kng ndi sya dumating problema nya un.hahahahahha
sabay nagkatawanan ang dalawa pero kitang kita sa mukha ni dale na tila sya nalang ang kulang sa mag bbestfriend napapaisip sya tuloy kng tatanda syang dalaga bka sa combento nlang sya manilbihan....
pero sumage sa isip nya si sir Ed nya na dating my pinag tapat sa knya na my nararamdaman sa nya ang boss nya dahilan kng bkt sya inaasar nito at kng bkt sya hinalikan nito...pero natatakot sya na baka masaktan lng sya.. dahil isa lng syang hamak na empleyado... napaka disperada nman nya ata kng papatulan nya eto.. sa mantalang hindi nya nga alam kng totoong mahal sya nito
napansin ni dale na tila tahimik na si vivore tila naka tulog nman ang kaibigan sa sobrang saya at sa pag kwento tila excited na makasal sa taong mahal nya.
Hi naku dale ikw kaya kaylan mo mahahanap si future husband mo tunatanda kana................. Itutuloy....
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Short StoryDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...