24-25

580 27 2
                                    

chapter 24-25

Ng mka labas ako ng officena ni ma'm laura ska ako ng himotuk sa sobrang inis hindi ako masyadong nkakalayu sa pentuan ng office ng maiinis ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

chapter 24-25


Ng mka labas ako ng officena ni ma'm laura ska ako ng himotuk sa sobrang inis hindi ako masyadong nkakalayu sa pentuan ng office ng maiinis ako.

Hi naqu dale kpag menalas ka nga nmn talagang mmalasin ka sa dami dami ng taong papasok sa office ni ma'm laura ang empakto pa na un nkakayamot sya nag eemote pa nman ako kanina na hindi nmn talaga ako mykasalanan kndi kapated nya sya kaya nka bungo saaken empaktong un nakakainis..


hoy dale akward bess anung eni emote emote mo ha pumnta ka don para mag sorry at huminga ng pacnsya... hindi para mag emote ka ano...

naiisip mo bang kapated nya un dale khit sya my kasalana kapated pa rin nya un ska anu gsto mang yari ha. luka luka to.


nagulat ako ng my biglang mag salita sa likuran ko.

ms'dale ok ka lng.

ai empakto.........
sir marco nman nkaka gulat nman kau..

eh kz kanina pa kita tinitingnan.ang lalim ata ng iniisip mo..aaah tka iniisip mo parin ba ung kagabe.

aah tumango tango ako.

ok na un ms'dale huwag munang isipen un...ah my flight kaba today

yes sir pero ufter lunch pa..

ah ok aaaah nag break fast kna ba..

upo early breakfast po kz maaga nag punta dto galing ako jn sa office nila ma'm laura nag sorry lng po ako about sa denner kagabe.


aaaah ok yayain sana kita if ok lng.


pwedi nmn po sir basta libre hahaha joke lng po.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


chapter 25



hahahaha natawa ako sa sinabi ko libre talaga nkaka hiya man pero gutom na rin ako eh... nagutom ata ako nng nkita ko ung empaktong ongoy na un... basta pagkain ang bilis ko hahaha.


aaaah sige po sir...

so tara na.

sabay kming nag lalakad pa punta sa isang malapet na restawrant dto sa airport.

at ng mka pasok kami umopo kmi sa pang dalawahang tao n tble saka my lumapet na lalaki at enabot ang menu ng restawrant.

si dale pili ka lng anu gsto mo.


basta libre nyo sir ha.

natahimik ako bigla habang nka tingen ako sa menu na hawak ko at humagi sa isip mo ang salitang.

hoy dale mahiya ka nman boss mo parin yan saka kagabe mo nga lng nkilala eh. pabayaan nyo nga muna ako nkaka gutom no.

ms'dale my napili kana ba

aaaaah eh..katulad n lng din po ng sa inyo..

ah sure ka.


upo..ah kua gann nlang dn order ko kay sir marco.


aaah sige po ma'm


aah sir ndi nyo nman siguro ako pag huhugasin dto no.

hahaha hindi nmn bat.

bat ano sir.

sa isang condetion.

hooooo. anu nmn po sir.

bawas bawasan mo nmn kakatawag mo ng sir saakn parihas lng nmn tau empleyado dito.


naku ndi po sir boss po nmen kau taas nga po possition nyo dto eh kau nga po my hawak ng lahat ng pillot dto.. i mean mnga pilloto..


pero..


basta sir.


aah bahala ka nga kaumain nlang tau.

nang dumating ung order nmen parang nabuhayan ako saglit pero bussssshakkkkkk bess bkt puro gulay..huhuhuhu

totoo ba to gulay order nya.

jusko lord dale salad yan.


breakfast nga salad nmn......?

...itutuloy....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon