14,15

682 35 4
                                    

CHAPTER (14,15)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER (14,15)

chapter (14)

Nang tuluyan kaming maka pasok sa venue agad kung tinungo ang lugar knb saan nka upo sila fenech at kristine....tika meetting ba talaga eto bkt laki ata ng venue.

aaah kz ate bestie ngaun rin ata ipapakilala ni mam Laura ang kapated nya.

aaah oo nga best saka pa dispedita ba rin yata ni mam Laura kz bka umalis na raw sya uffer one week narinig ko lng kanina pinag uusapan ni mss ali.

aaah ganon ba.

oooh tika nga ate bestie bkit ngaun ka lang anu ba ng yari sau at ska bkt parang my bukol ka jan sa noo my ng huldao ba sau sa daan kaya ka nabukulan.

ndi fenech minalas lng talaga ako ngaun araw na trapic na nga ako ng bunga akalain mong my empaktong onggoy na malaking mata bumanga saakin kanina....at pag nkita ku talaga ang empakto yun humanda sya skn.
lintik lng walang ganti.

relax best malang mo nman nag mamadali ung tao.

hi naku vivore kahit nag mamadali sya wala aku paki alam no basta humanda sya sken ang skit sakit kaya ng bukol ko tapos iniwan lng nya ako dn ni hindi ka ako tinulungan ng empaktong un eh.

hayaan mo na nga best npa ka demanding mo naman. saka nag sorry  ba sya sau.

oo kristine nag sorry nga pero ako pa sinisi at aku daw may kasalanan eh sya kaya bumanga saaken..

tika nga bkt ba tau nag tatalo dto..eh hindi nman nmen nkita oooh nasaksihan ang nang yari so sino papanigan natin.

fenech sino ba sa palagay mo ung taong bumanga dito sa bestfriend natin ooh etong bestfriend natin.

ai iwan ko bahala nga silang dalawa mag upakan nalang sila pag nagkita ulit sila.

ooooh di kaya naman resbakan natin.

tama ka vivore resbakan natin para dito kay dale at ng tumigil na sa pag himumutok hahaha.

tika lng ha paano kng gwapo sayang naman kng mababasagan ng mukha.

oo nga no best gwapo ba ung bumanga sau.

aba malalay basta ndi ku makakalimutan ang mukha nn hanggat andito ung bukol sa noo ko..?

chapter (15)

Ng wala nag nasasalita saamen napa isip ako sa tanung ng mnga bestfriend ko kung gwapo ba ung nka banga saaken

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ng wala nag nasasalita saamen napa isip ako sa tanung ng mnga bestfriend ko kung gwapo ba ung nka banga saaken.

flash back.......napa ooooh shit aaaaaw ako ng bumanga saakin ang isang lalaki na maputi matangus ang ilong malaki medjo bilugan ang mata na kulay brown. pero ndi ku pinansin un at ang nasabi sa knya.. shit nman kua oooh ndi kaba tumitingen sa dinadaan mo...

hoy dale natahimik ka atta sino iniisip mo best ung bumanga ba sau kanina.

hmmmmmm baka nman my something sa inyo kaya kau pinag tagpo best.

pero best ang malas ni kua kung gann kz bestmode sa dale hahaha

tama ka vivore kawawang ano. sino nga un best

empaktong ongoy na malaking mata.

un kawawang empaktong ongoy na malaking mata hahaha

hahaha best dale wala na bang mas iihahaba pa sa pangalan na iibigay mo don sa ano

saan kristine

don sa ano bumanga sau.

hi naku kristine hayaan mo na nga yang bestfriend natin kng anung gstong itawag don.

oo nga tine.

hangang ilang menuto nman ang lumipas ng biglang my nag salitang lalaki sa bandang likuran ni kristine.

hi mss my naka upo ba dito.

aah hilow sir marco wala nman po aaah kung gsto nyo jan na rin kau umupo.

aaah sige fenech salamat.

aaah oo nga po sir kilala nyo na ba maka kasama ko.

aaah yes si vivore and kristine na kwento na nila cristian at Yhong saken..bat she is ndi pa

aaah si ate bestie po.

ah kapated mo fenech.

ndi po sir ate bestie aaah besfriend like sister.

aaaah nice pero hindi nman kau magkakapated right.

aah Yes sir si ate bestie po kababata ku and sila kristine at vivore mnga bestfriend namen since manga bata pa kami.

aaah I see kaya pala over close kau.

tama po sir.

aaaah sir parang ngaun lng po nmen kau nakita dto.

aaah yap ngaun lng ako dumating galing ako Germamy my meetting aki enattendnan dn kasama ni Mrs Barber pero dto talaga ako naka permi. naikwento lng kau ni Yhong and cristian. naiitanung kz ni Mrs Barber kung my mnga baguhang employe kaya nalaman ku tungkol sa inyo.. dont worry hindi nman aki stalker eh.

aaah sir kaano ano nyo nman mnga Barber.

aah kristine pina ubaya nila saakn ang pinaka mataas ba possisyon dito ako my hawak ng mnga buong employe n pilloto.

aaah gann po ba di matagal na po kau dto.

Yes listhan  7 year's and kababata ku rin ang bunsong anak nila.

aaah si sir Ed

Yes fenech....

aah mss dale ok ka lng bat parang tahimik kau.

aàh sir marco medjo na bestmode lng po kanina.

ah bkt.

eh kz sir marco nabukulan nung nka bungo daw nya kanina.

haaa ganon bat ndi mo patingnan sa clenek.....

ah ok lng sir medjo makirot lng nmn...pero ok lng nmn po.

aaah ganon ba ok...

... Itutuloy....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon