131

427 22 1
                                    

chapter 131


maagang nagising si ANIKA speacted na niyang tuwing umaga sanayin ng wala ang kanyang mommy kaya kaagad niyang hinagilap ang towel bath ang nligong mag isa... lahat ng ung natutunan nya habang abala si dale sa trabaho nito...ang gumising ng maaga at maligo ng maaga kapag my pasok sya sa school...

ilang oras ang lumipas ng maka paligo eto at inayus ang gamet ska tinungo ang sala's...saka pumnta ng kucena..  pero laking gulat nya ng makita ang kanyang mommy na my dalang cake at kmnta ng happy birthday to you...

mommy.....

happy birthday baby sorry na late si mommy..

akagad nman niyakap ng anak si dale at hinalikan sa pisnge mommy mss na po kita..

ako dn kaya eto ng handa ako para sayo lahat ng eto.

talaga mommy..

oo and meron pa....

ano po un mommy..


mamasyal tayo...

pero mommy my pasok po ako.


anak ok na tumawag na ako kay teacher mo hindi ka muna papasok kz pupunta tayo dn sa favorate pleace natin...


tuwang tuwa nmn si ang anak nito ng sabihin ni dale na pupunta sila sa madalas nilang puntahan..

tuwing ka buwanan ng Cherry blowsom.....


ilang oras ang lumipas tila naging masaya ang mag ina habang na mamasyal eto  hangang sa gumabe na at tila napagod si ANIKA at nka tulog na eto... nag pasyang umuwi na ang mag ina matapos mamasyal...
9;pm ng gabe ng makarating si dale sa bahay nila buhat nya ang anak habang etoy tulog kaagad nmn siyang inalalayan ng knya kua vncent at kinuha si ANIKA at dinala sa kwarto kasunog nmn nito si dale..


kuya salamat ha...

ano kaba ok lng un... sige magpa hinga na kayo..

aaah kua si mama

baka tulog na..


ok sige good nyt..

hngang makalabas ang kapated ng maihiga ang pamangkin sa kama....tila nka ramdam nman si dale  ng pagka pagod.. kaya naiisipang mag pahinga narin pero ilanv oras na ang lumilipas pero hindi pa sya dinadalaw ng antok...napaisip nmn sya...anu kayang ginagawa nila vivoree ngaun..

kaagad nmn bumangon si at kinuha ang celphone nka nkapatung sa isang maiit ng tbe...at kaagad bumalik sa kama katabi ang ank.....naisipan ni dale na mag online....

saka bilang bnda nakita nmn ni vivoree ng online ang kaybigan at kaagad silang nagpalitan ng message hangang sa mag vd call na ang dalawa..


hi best kmsta kana.

ok nman busy lng kaya ngaun lng ako nkapag online.

kayo kmsta asan ang kambal..

ayun tulog na best dale napagod ata..

ah eh sila kristine at fenech kmsta na..


ok nmn galing sila dto kahapon...

haaa bkt anung meron..

anung meron ka jan.. hiller my utang kana sa ank ko.

ai oo nga best hppy birthday sa kambal mo..

ai hala sya.kyln kapa nagka amesia ha...

kahapon lng din.....asan pala si marco..

eto busy oooooh see kita mo matutulog na lahat nasa loptop..marami ksing work eh..

hi best dale... anu wala ba kayo balak magvacation dto..

oo nga best get to gether nmn tayo ang tagal.nyo.ng hindi umowe aaah..

sige best vi marco pag iisipan kopa.

haa..huwag mo.ng pag isipan best mag vacation nmn kayo khit one month lng... saka akala ko ba 6 to 7 years ka lng jan...

aaah nakapag usap na kmi ng boss ko and dahil.my share na ako sa companya... nag desside akung mag stay nalang dto For Good... saka nag aaral.na si ANIKA best kaya im not sure.kng makaka uwe kami jan..

best dale sa vacation kayo umowe..sige ka magtatampo ako sayo dapat andito ka sa birthday ko two month before pa nman kaya pagisipan mo..


ok ok sige good nyt best my pasok pa kz ako tom... bye

pagkatapos mag usap ng dalawa napaisip sya sa sinabi ng kaybigan... ang tagal nang hindi sila umuuwe at hindi parin eto nakikita ng anak......eh kng mag vacation kaya kmi...hindi nmn namalayan ni dale na naka tulog na eto............

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon