96

438 23 0
                                    

chapter 96

halikana nga mag ayos na tau baka hintayin nila tau..

kaagad nmang tumayo si ed para mag palit ng damet...at ng makapag ayus sila kàagad nilang tinungo ang lugar kng saan andon ang mnga kaibigan.tila nag tatawan nman ang manga eto..

oooy best dale buti maaga kayu nagising kmsta nman buong gabe nyo...balita ko anu hindi nman naituloy ni Yong ang sasabihin ng sikuhin sya ni fenech...

aaah maaga kz etong lalaking to kaya napaaga rin ako.

ay talaga ba best dale parang anu kz dba si marco...

hi naku tama na nga yn umorder na tau hayaan nyo na nga mag love berd's na yan.

ano Yong...

aaah wala sabi ko ang tagal nyo gutom na ako.

eh bkt dala ba nmen mnga pagkain dto.

oo nga hon...eto parang ano tumahimik na nga tau nakaka hiya ooh akala tuloy nila nag aaway away tau..

aah oo nga tama si fenech....
habang nag hihintay sila sa mnga ninorder nilang breakfast. agad nman nag salita si dale.

aah best my sasabihin sana kmi sa inyo.

ano un best huwag mo sabihing ano tka ilang month na.

haaa kristine anung sinasabi mo...mali ka ng iniisip ha.

o eh ano nga un best...

eh balak sana nmen magpa kasal khit wes lng..

haaa bat parang bigla nman ata best.

oo nga brad bkt parang minadali mo nman ata si dale.

aah kz marco babalik ako ng germany..kaya balak ko pakasalan si dale bago ako umalis... nagka roon kz nag problema sa company ni dad kaya kaylangan nya ako ngaun pero siguro 6 month baka maka balik na ako dto.

pero bkit kau mag papakasal bat hindi nalang sa pag balik mo ska para makasama narin sila tita at tito.

aah alam kuna sir marco baka kz maligawan pa si dale ng iba kaya pakakasalan na ni sir ed bago sya umalis para nga nman walang maka deskarti..

tama ka Yong....

eh kaylan nman balak nyo magpakasal.

nextweek sana bago ako umalis.

aaah sige paano ba maitutulong nmen sa inyo.

wala nman sir marco gsto sana namen tau tau lang....saka na siguro ang bungang kasal kapag naka balik na si ed..

eh sige mukha nmang walang gstong pumigil sa inyo eh..

sige maasahan nyo kami...

oh e paano ba yan di sagot nyo na tong breakfast natin hahaha paberong sabi ni Yong..


kahit lunch pa Yong ok lng....

... Itutuloy....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon