152

444 19 1
                                    

chapter 152


Ng maka balik si edward sa officen..
kaagad naman itong sinundan ni marco...kita nya ang skt na nararamdaman ng kaybigan...nagsisi sya na sana noon pa nya iyon sinabi kay edward ndi na sana naka alis ang mag ina pero huli na..ska gsto rin niyang irespeto ang desseyon ni dale......kaagad nman etong huminge ng sorry sa kaybigan na tila nakakarami na eto ng enum.

brad...im sorry.kng hindi ko agad nasabi sayo... ayaw ko sanang makiala. sa dessyon ni dale..naaawa lng ako sa anak mo kng hindi ka nya makikilala..kaagad naman iniabot ni marco dto ang isang picture ni anika...
pacnsya kana brad yan lng picture na anika saamen... pero my facebook account siya..
eto....anikadaleEntrataBarber.

gsto mo bang umowe na muna ihahated na kita..
kaagad nman etong tumango tila.hindi na kakayanin nito ang mag drive..

ilang oras ng makarating sila sa bahay.. kaagad nman pinag buksan ni manang baninay ang mga eto..ska inalalayan ni manung jerome pa puntang kwarto.

anu bang nangyari sa batang yan..at nagkaka ganyan...hindi nman yan ganyan dati.

manang my pinadadaanan ho siya ngaun..

tka anu bang ng yari.

manang nalaman ho niyang anak nya ang anak ni dale... buntis ho si dale nung magkipag hiwalay si edward.

kaya lng ho ai... kaaalis lng ng mag ina niya..bumalik na ho sila dale ng japan.

ai ganon ga kawawa naman ang batang yan....puro pasakit nalang sa buhay.

sya manang kayo na ho ang bahala sa knya at uuwe na rin ho ako bka hinahanap na ako ng asawa ko.

sya eho marco salamat at lagi ka anjan para sa knya..

wlang anu man ho sige po mauna ako.

sya mag ingat ka.

hangang maka alis na si marco mahingbing nmang natutulog si edward.
saman talang...hindi nman alam ng mag asawang baninay at jerome na sa mga oras na yung ai darating ang mga magulang ni edward kaya ikinagulat nman nila iyon...ilang menuto lng ng makaalis marco ska namn nag drbell ang mga eto.

oooh sinyorito sinyora bakt hindi kayo nag pasabing uuwe kayo.

nako.manang kanina pa ako tumatawag kay edward..hindi na rin kmi naka daan ng officena nya kz sabi ng secretarya nya nauwe na ito..

tka asan nga pala siya..

naku eh ano ho kz sinyora..my problema ho ang anak nyo..ayun nga ho at kaaakyat lng halos hindi na makapag lakas sa sobrang kalasingan..

eh bakt daw ho manang..

ai mabuti pa ai kayo nalang ang mag tanung sa anak nyo pag nagising.....ah honey baka ung napa nood natin sa New's na nakipag sapakan sya nung naka raan.

nako sinyorito.bukod pa ho dn.

ai sige at kami nalang ang kakausap sa knya..

maraming salamat manang..

sige ho kayo ai mag pa hinga muna ako magluluto ang inyong nakakain..


samantalang ng maka alis ang mag ina nag dessyon ng umowe ang mag bbestfriend na sila vivoree at fenech and kristine...wala nman ang mga asawa nito dahil nasa davao si Yong nsa Genzan nman si cristian dahil my pasok sila nung araw na un...


hangang makalipas ang ilang oras ng biglang my EMERGENCY CALL si marco na natangap.

sir my tawag po kayo

sino daw ate lani..

sa officena ho.

kaagad nman iyong sinagot ni marco.

hilllow.

hillow marco kaylangan kita ngaun my problema tayo.

anu ung cora..

my EMERGENCY CALL akong natangap sa isang AIRLINES papuntang Japan kaylangan nilang mag EMERGENCY LANDING dahil nagka problema sila..pumnta kana dto ngaun dn

kaagad nman binaba ni marco ang telephono naisip nya sila dale.. kaagad nag paalam sa asawa pero hindi pinaalam kng anung dahilan dahil ayaw niyang mag alala eto lalo nat walang pang balita dto....

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon