chapter 48-49-50
ufter 5 month ang bilis ng panahon ilang buwan din ang nka lipas matapos ang birthday ko buwan ng mayo at nagaun octobre balak nag mapa kasal nila kristine at cristian dto sa manila sa isang hotel dto sa labang malapet sa condo nmen. october 9 2017 ang araw ng kasal nila cristian at kristine...habang ilang oras lng ang lumipas ng dumating ang itinakdang oras ng pagiisang dibdib ng bstfriend ko si kristine dto nga sa isang hotel sa alabang..shenpree bago ang kasal moment mina namen ndi yan mawawala no...habang inaayusa si kristine sa isang kwarto ng hotel ng biglang pumasok kming tatlo.
nock nock please come in.
best........congrats soon to be morones kana best maiyak iyak nman ang lola mo habang magkaka yakap kmi.
.....im hppy for you best oooh dont forget baby soon.
hahahhaha agad best dale
oo nga tine dapay baby agad
true dapat nga ngaun habang kinasal ka eh para blessing.
hi anu ba kau baby agad andito pa nga lng tau sa kwarto eh..hayaan nyo uftrt nmen magpa kasal punta kmi singapore doon kmi mag honey mon.
lagkit best hahahha
luko ka talaga best dale.
tka nga eh ikaw anu balak mo huwag mo isipeng tatanda kang dalaga nyana..sabay silang nag tawanan tatlo.chaptet 49
ufter ng kasal nila tine at cristian ng mag pasya silang pumunta ng singapore para makapag honey mon..
hangang lumipas ang taon at sa hindi inakala pero tutuo ilang buwab lng pagka tapos nilang mag honey mon ng ma compern nilang buntis na si kristine...
calling.......dale
congrat's best kaylan lng kinasal ka ngaun magkaka baby kanaa.
oo nga eh tka bkt napatawag ka.
aah nabanget kz skn ni fenech about baby shower.
aah best sorry pero pa hongkung ung flight ko baka ndi ako.makaabot.
dont forget my food lagay mo sa ref..
hahahaha sira ka talaga best ok lng naiintindihan ko ang iniisip ko ikw talaga.
haaaaaa bkt ako.
kaylan ka ssunod sa yapak nmen. ndi nman kmi payag ng tumanda kang dalaga..
dont worrie best ikw unang makakaalm kng sakaling makita kuna si fututr husband.
best baka nman anjan sa tabi mo ayaw mo lng siga ka ikaw rin susunod si fenech at Yong na ikakasal tapos si vivore.. eh paano kaba sa simbahan ka nlang manilbihan mother dale.
hi iwan ko sau sige na at my pasok pa ako byeeeeee best...chaptet 50
ufter one year nag mnganak na si kristine unang baby girl nilang si clear isang malausog at matabang bata..ufter nga ng kasal nila ng maf pasyang dn na tumira si kristine condo ni cristian sa paraňaque...at ngaun kmi lng tatlo sa condo nmen dto sa Entrata sa alabang malungkot dahil nabawasan kmi ng isa masaya nman dahil natagpuan nya ang tutuong pag mamahal na nababagy sa knya.
ngaun taon si fenech nman kasalukuyang nag aayos na sila sa kasal nila at bka next month na ung weding nila...kaya ndi ku mapigilang mag isip malas ba ako pag dating sa lovelife.
hinaty hintay lng dale darating un sa tamang panahon....hi naku lord sana nga.
oy best emote lng nagiisip kannman ba kung paano mo makikita si future husband ko.
hangang naedlip ako saglit........... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
DEAR FUTURE HUSBAND
Proză scurtăDear Future Husband Nakapag tapos si Dale or Maymay sa Kursong Torresim at Ngayon kasalukuyang nag tratrabaho sa isang philippinse airlines company. Kasama ang kakabatang si Fenech at ang dalawang kaibigan na si vivorre at kristine na kapwa Flight...