83

503 28 1
                                    

chapter 83

saan tau pupunta...

ikaw saan muna ba gstong pumnta ma'm.

natawa naman si dale sa sinabe nito..tila nag uumpesa nnmang mang asar sa knya..

Hindi ku alam... pero gsto kuna umowe.. pagod na rin kz ako..ok lng ba sir..

ok masusunod mahal kung prencessa...sabay halik sa labe peri smok lng.

tka nga nakakarami kana Mr Edward Barber ha.

bkt ayaw mo ba....

ano kz ano..

ano.. gsto gumawa na rin tau ng sabay himas sa tiyan nya tila alam na ni dale kng anung sinasabi nito.

sira ulo kaba baka gsto mong maiwan mag isa dto.

sory na ma'm eto uuwe na tau.. para sa bahay na tau makagawa..

Edwardo....

ok ang sunget mo nman wala pa nga tau nagagawa mukhang naglilihi kana.

na tatawang iiling iling nman si dale sa mnga sinasabi nito.

ilang oras lng ng nka rating sila sa isang condo mnňeom....tka anung ginagawa natin dto...

aah basta halika kana.pag ka baba nila ng ktshe sa parking lot agad nilang tinungo ang elivetor papuntang 10th flor kng saan ang unit ni Ed...

pag pasok nila na mangha nman si dale sa kalinisan nito medjo kukunti ang mnga gamet sa bahay pero malinis nman eto parang walang alikabok na pumapasok dito..

ng maibaba ni Ed ang gamet ni dale na bet nito agad syang lumapet kay dale at yumakap ng mahigpet saka hinalikan sa lips nito...

aaah mommy lahat ng eto ai magiging sau at sa magiging anak natin balang araw mahal na mahal kita dale.

mahal din kita...........daddy daddy ang gsto kung itawag mo saaken para pag nagkaroon tau ng maraming anak masanay sila ng mommy at daddy ang itatawag sa atin.

tka nga hoy Mr Barber anung maraming anak ka jan.. anu palagay mo saaken baboy.  pweding mag anak ng marami sira ulo kaba..

joke lng mommy mainit agad ulo mo.. huwag mo sabihin.......
hindi na naituloy ni ed ang sasabihin ng kilitiin siya nito..

mommy nakikiliti na ako.....dale isa dalawa tatlo....dale mommy.. ikw pag ako naka ganti sau humanda lintik lng walang ganti.

tila parang mnga bata silang nagkikilitian ng biglang mag siryuso si Ed...
habang nka upo si dale sa kanlungan ni ed habang yakap siya nito... at sinabi nya ang isang bagy ba ndi nya makakalimutan.

mommy hinding hindi ko makakalimutan ang araw na eto akala ko ndi mo na ako mapapatawad akala ko habang buhay ka ng magagalit saaken..  skn salamat kz..

ndi nya na naituloy ang sasabihin ng halikan sya ni dale...

Mr barber huwag kanang mag emot ndi bagay. lumalaki ang mata mo.hahaha

aab ganon ha....tka tka anung ginagawa mo edwardo nakikiliti ako...tama na aaah tama na edwardo sabay halik sa knya ni Ed tila tumigil ang mndo nila at tangen hininga nila at tibok ng puso ang naririnig tila nakikipag sabayan nman sa bogsu ng dadaming nila nag isang malakas na ulan..

dahil gabe narin ng maka uwe sila sa condo unit ni ed....ng makaalis sila sa kasal nila marco hapon na rin at medjo matrapic kaya ginabe na rin sila ng uwe......

... Itutuloy...

DEAR FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon