Rất nhanh, ngày thi cũng đã đến, trải qua mấy ngày thi cử mệt não thì mặt đứa nào như đứa nấy, vui vẻ hớn hở vì đã qua được kiếp nạn để tái sinh.
"Thiên, ổn chứ?"
"Tất nhiên là ổn, tụi mày sao rồi?"
"Tất nhiên là vẫn okie chứ sao." Quang Bảo bá vai Hoàng Thiên cười.
"Cuối cùng là mày đăng kí trường nào vậy Thiên? Giấu diếm anh em, chơi không đẹp nha." Quang Đăng trêu chọc.
Hoàng Thiên cười bí hiểm, "Mày nghĩ tao sẽ thi trường nào?"
Bảo Uyên giơ tay, "Một phiếu cho Y dược TP.HCM."
Ngọc Lam góp vui, "Em cho một phiếu nữa."
"Đùaaaaa." Xuân Khánh bĩu môi.
Hồng Ân cười nhẹ, "Học y cũng tốt mà, làm bác sĩ."
"Nồ nồ, hôm trước nó bảo bác Hoàng khuyên đi kinh tế, chắc chắn học trường Kinh tế cùng với em và thằng Đăng." Quang Bảo không tán thành nói.
"Không, là học y đó!" Ngọc Lam cố chấp nói.
"Tóm lại là học cái gì, nói nhanh đi thằng kia!" Xuân Khánh bực mình gắt, sao mấy người này cứ thích ghép cặp Thiên - Khánh thế nhờ.
Hoàng Thiên xắn (1) miếng bánh ngọt, nhai nhóp nhép không phản ứng Xuân Khánh.
(1) Dùng vật cứng ấn mạnh xuống một vật mềm. Ví dụ: Xắn bánh chưng. (Theo Wiki)
"Ơ cái thằng này!" Xuân Khánh bị bơ định xông đến đánh thì Hoàng Thiên quơ quơ cái muỗng, "Bà già ngồi im nhá! Con gái lớn phải thục nữ, như bà ai dám đến rước."
"Có anh Thiên!" Ngọc Lam chen ngang.
"Còn em nữa đó, ngoan ngoãn lại một chút, con gái phải dịu dàng, nhìn Ân đi, mấy người còn không bằng phân nửa của Ân." Hoàng Thiên tiếp tục xắn bánh nhận xét.
Thái An bé nhất nhà lúc này mới lên tiếng, "Anh Thiên đang tìm cách né tránh vấn đề đúng không?"
Hoàng Thiên chóp chép miệng, "Mọi người muốn biết thi trường gì thôi đúng không? Thì từ từ tui nói cho mà nghe, mắc gì cứ phải dồn dập vậy chứ. Sau khi suy nghĩ và tìm hiểu, tự tui cảm thấy tui không hợp sống gần nhà. Vì thế tui quyết định đi học xa."
"Xa bằng thằng Nam không?" Quang Bảo cười hỏi.
Xuân Khánh cười phá lên, "Nó định giả vờ ngầu lòi văn vẻ mà quên mất có thằng Nam đang ở bên Úc, ha ha."
Hoàng Thiên gửi tặng Xuân Khánh cú lườm cháy cạnh, "Con gái con đứa, cười vô duyên!"
"Suốt ngày con gái thế này con gái thế kia, chị mày lại vả cho giờ." Xuân Khánh dứ dứ bàn tay.
YOU ARE READING
Love Someone [End]
FanfictionWhen you love someone, you open up your heart If you love someone, you'll afraid to lose them...