Đợi Thành Nam uống xong Thái An mới tiếp tục: "Bạn bè."
Quang Bảo: "Bè bạn."
Thái An quay phắt lại, "Vậy cũng được hả?"
Quang Bảo một bộ thong dong, "Ai cấm?"
Thái An nhìn quanh mọi người mong chờ một sự cấm cản, nhưng rất tiếc là không có, cậu nhóc đành ngậm ngùi buông tha cho Quang Bảo, "Không cấm thì thôi."
Trần Kiệt: "Bạn nhỏ."
Đức Anh: "Nhỏ nhắn."
Hồng Ân: "Nhắn gửi."
"Gửi anh xa nhớ anh có khỏe không? Em lâu lắm không viết thư tay, đầu thư em chẳng biết nói gì ngoài câu em ở đây nhớ anh vơi đầy~" Ngọc Lam bỗng ngân một câu làm ai nấy trở tay không kịp.
(*Gửi anh xa nhớ - Bích Phương)
Thái An bật dậy, "Như vậy cũng tính nữa hả?"
"Đâu có ai nói không được đối một câu dài đâu." Ngọc Lam ngây thơ nói.
"Thiệt luôn?!" Thái An lại nhìn mọi người, cuối cùng nhóc em vẫn phải thua trước thế lực to lớn đến từ mọi người, sao tự nhiên thằng bé thấy lạnh thế này...
"Đầy hả?" Bảo Uyên tiếp tục, "Đầy đủ đi."
"Đi?" Quang Đăng tiếp lời, "Đi chơi luôn."
"Luôn bên em là tôi, lâu nay không chút thay đổi, thế nhưng bây giờ em muốn chia tay vì tôi vẫn còn trẻ con~" Thành Nam phá game còn kèm theo vài tiếng 'hụ hụ' minh hoạ.
(*Chạm đáy nỗi đau - Erik ft. Mr.Siro)
"Con cò bé bé nó đậu cành tre đi không hỏi mẹ biết đi đường nào?" Thái An nhảy nhót hát vang.
Trần Kiệt nhìn không nổi nữa, gõ chai leng keng, "Thôi, chơi nghiêm túc lại đi."
Thái An đứng hình, "Ơ? Sao đến lượt em thì lại chơi nghiêm túc?"
Trần Kiệt phẩy tay, "Nhìn mày nhoi quá anh khó chịu."
Thái An: ಥ ̯ಥ
Quang Bảo hắng giọng, "Bắt đầu lại đi, vẫn ưu tiên anh Kiệt."
Trần Kiệt: "Nổi gió."
Đức Anh: "Gió cuốn."
Hồng Ân: "Cuốn sách."
Ngọc Lam: "Sách vở."
Bảo Uyên: "Vở diễn."
Quang Đăng: "Diễn kịch."
"Kịch tính." Không dễ gì Thành Nam mới nghiêm túc được một lần thì...
"Tính khối lượng riêng của không khí ở bãi biển Cần Giờ. Biết rằng nhiệt độ ở đây là 23ºC. Khối lượng riêng của không khí ở điều kiện chuẩn là 21,29kg/m3?" Thái An đọc một tràng.
Mọi người: ∑(º∆º∑
Thành Nam và Quang Bảo mỗi người một bên đè Thái An xuống bãi cát đập cho một trận. Đâu đó trên bãi cát vang vọng tiếng hét: "Cứu emmmmm!!!!!!!"
Mọi người lại tiếp tục cười như điên.
Thành Nam quay trở lại chỗ ngồi, phủi mớ cát dính trên tay, thở phì phò, "Thôi không chơi trò này nữa, giải lao một chút đi."
YOU ARE READING
Love Someone [End]
FanficWhen you love someone, you open up your heart If you love someone, you'll afraid to lose them...