đệ 5 chương

2.6K 52 0
                                    

Lương chín công mang theo cung nhân đi xuống, trong nhà trong lúc nhất thời chỉ còn lại có hai người, chỉ có lượn lờ thuốc lá bốc lên, mang đến vài phần ái muội đám sương.

Khương nhiễm xu biết, giáo nàng nghiên mặc cũng hảo, giáo nàng tập viết cũng thế, ý ở ' tình thú '.

Bởi vậy nàng dưới ngòi bút ' Khang Hi ' hai chữ, vừa lúc cào tới rồi ngứa chỗ, làm đối phương thần sắc nhu hòa xuống dưới, thả tiến lên một bước tới, nhẹ nhàng dùng đại chưởng bao lấy nàng tay nhỏ.

Khang Hi từ phía sau vây quanh nàng, cằm gác ở nàng trên vai, nóng cháy hô hấp như có như không ở cổ gian nhẹ quét, mang đến từng trận run rẩy.

Nàng cảm thấy, đây là dọn cục đá tạp chính mình chân.

"Nơi này biến chuyển mềm mại chút, đầu bút lông đảo qua đi muốn sắp ổn, ra tới liền sạch sẽ lưu loát." Khang Hi ý bảo, thấp thấp tiếng cười liền ở bên tai.

Nàng nhất chịu không nổi cái này, từ lồng ngực trung buồn ra cười nhẹ thanh, phá lệ tô.

Khương nhiễm xu rũ mắt, nhấp môi mỏng nghiêm túc học tập, thỉnh thoảng nghiêng mắt xem hắn, thiển thanh dò hỏi: "Chính là như vậy?"

Nàng dùng trung tính bút viết tự một chút vấn đề đều không có, chỉ sẽ không dùng bút lông thôi, viết ra tới không có gân cốt, miễn cưỡng vẽ cái hình.

Khang Hi nhìn nàng thảm không nỡ nhìn hình chữ, suy nghĩ sau một lúc lâu không biết nên từ phương diện kia khen, nhất châm kiến huyết mở miệng: "Xấu."

Khương nhiễm xu: QAQ

Nhìn nàng bất an xoắn ngón tay, trắng như tuyết đầu ngón tay giảo ở bên nhau, nổi lên hơi hơi phấn hồng, lông mi run rẩy, môi anh đào nhấp ở bên nhau banh thành một cái tuyến.

Hắn liền biết, nàng đây là thương tự tôn.

Chạy nhanh lại hống: "Mới vừa học liền sẽ viết tự, so trẫm lúc trước còn cường chút."

Hắn tận lực làm chính mình ngữ khí chân thành chút, nhìn đối phương vành mắt đều hơi hơi hồng lên, kiều mềm nhìn hắn, không khỏi có chút bất đắc dĩ: "Thật sự."

Khương nhiễm xu rũ mắt, khẽ ừ một tiếng, lúc này mới dựa gần Khang Hi ngồi, nhỏ giọng mà nói: "Ngài đừng an ủi ta, viết kém cũng là hiểu được, ta về sau nhiều luyện luyện......" Đỉnh tốt Khang Hi lại nhiều giáo giáo, thường xuyên qua lại, bồi dưỡng vài phần mặt mũi tình.

Lời nói là nói như vậy, người lại cùng sương đánh cà tím dường như, héo đi đi.

Lời này vừa ra, khuôn mặt nháy mắt bị véo véo, nhẹ nhàng lực đạo cũng làm trên mặt nàng có mấy mạt vệt đỏ, thừa dịp trắng nõn màu lót, có khác một phen kiều diễm.

Khang Hi muốn xuất khẩu nói tức khắc lại nuốt đi vào, hắn nắn vuốt ngón tay, thấp giọng trêu chọc: "Như vậy mềm?" Hắn hơi để sát vào chút, thẳng đến có thể nhìn đến trên mặt nàng lông tơ mới dừng lại.

"Hứa trẫm nếm thử ngọt không ngọt."

Sau một lúc lâu hai người rời môi, nhìn nàng như say rượu đà hồng hơi say gương mặt, Khang Hi câu môi: "Ngọt."

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ