Ngoài cửa sổ gió lạnh gào thét, bùm bùm lạc khởi tuyết hạt tới, khương nhiễm xu ưỡn ngực, thấy Khang Hi thần sắc lãnh lệ, khí thế tức khắc lại nhược xuống dưới, nhỏ giọng vì chính mình biện giải.
"Vạn tuế gia thông minh vô song, tự nhiên có thể ở trong khoảng thời gian ngắn bối xong Tam Tự Kinh, mà tần thiếp tư chất không kịp ngài một phần vạn, này......"
Nàng rất có tâm cơ khen đối phương, hy vọng cầu vồng thí có thể làm đối phương nhu hòa một chút.
Khang Hi lẳng lặng mà nhìn nàng giảo biện, thẳng nhìn chằm chằm đến nàng chột dạ lên, nín thở ngưng thần không dám hồ nháo.
Khương nhiễm xu môi anh đào nhẹ nhấp, ở đối phương càng thêm nghiêm khắc dưới ánh mắt rũ mắt, nhéo chính mình một mảnh góc áo xoa nắn. Chóp mũi dần dần thấm ra mồ hôi mỏng tới, hiện giờ cuối cùng biết cái gì kêu đế vương uy nghi.
Ở trong lòng âm thầm thề, về sau lão sư bố trí tác nghiệp định thực sự hoàn thành, nói tốt tiểu tình thú, thế nhưng là tác nghiệp, có thể nói là thực bi thương.
Khang Hi có chút buồn cười, thấy nàng khẩn trương vũ lông mi run rẩy, vành mắt nhiễm ca-lô-men, mắt nhìn liền phải khóc ra tới.
Đứng dậy đi lên trước tới cầm nàng mềm mại tay nhỏ, bất đắc dĩ nói: "Trên đời đến trẫm tự mình dạy dỗ dữ dội vinh hạnh, ngươi nha." Lại vẫn lười biếng.
Khương nhiễm xu nhu thuận dựa sát vào nhau qua đi, mượn cơ hội làm nũng: "Hoàng Thượng ~"
Nàng thanh âm ngọt cùng cái gì dường như, như vậy mềm giọng kiều thanh, ai cũng chịu không nổi.
Khang Hi ôn nhu dùng khăn gấm xoa nàng chóp mũi mồ hôi mỏng, còn chưa nói cái gì, liền nghe được bên ngoài có tiểu thái giám hỉ xin an, lương chín ưu khuyết điểm đi hỏi thượng vài câu, cũng đầy mặt vui mừng lại đây.
"Chuyện gì?" Khang Hi nhàn nhạt hỏi.
Lương chín công đầu tiên là cúi chào thỉnh an, liếc khương nhiễm xu liếc mắt một cái, lúc này mới cất cao giọng nói: "Thừa Càn Cung tới báo, ô nhã thị mới vừa rồi sinh hạ tiểu a ca, trọng bảy cân tám lượng, đỉnh đỉnh khỏe mạnh."
Đây là đại hỉ sự, nếu là không có khương nhiễm xu ở đây, hắn định là muốn bốn phía chúc mừng một phen. Nhưng là người khác hỉ sự, đối với vị này đáp ứng tới nói, liền không có như vậy mỹ diệu.
Lại thấy khương nhiễm xu tiếu ngữ doanh doanh, hai tròng mắt sáng lấp lánh chúc mừng: "Hoàng Thượng, Quý Phi nương nương sinh con đại hỉ, ô nhã tỷ tỷ cũng thật là lợi hại, sinh hài tử như vậy hảo."
Khang Hi vuốt ve trên tay nhẫn ban chỉ, nhẹ nhàng nhéo nhéo má nàng, cười nói: "Ngươi nhưng thật ra cái vô tâm mắt, buổi tối làm hoàng ngự y cho ngươi bắt mạch, không nói được ngươi cũng có đâu."
Hắn trong giọng nói mang theo nhàn nhạt ái muội, tầm mắt như có như không quét nàng bình thản bụng.
Khương nhiễm xu nhịn không được ưỡn ngực thu bụng đề mông, khẩn trương đến vô pháp hô hấp: "Đừng nha, vạn nhất không có ta phải nhiều thất vọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...