Ban đêm phong cấp vũ sậu, bùm bùm hạt mưa tử chụp được tới, xôn xao hối thành một cái dòng suối nhỏ lưu.
Khang Hi khoác trung y đứng ở bên cửa sổ, nhìn bên ngoài mưa to, ngoái đầu nhìn lại cười nhạt: "Ngươi hảo sinh ngủ, trẫm phải đi rồi."
Hắn từ trước đến nay không có ngủ lại thói quen, nguyện ý ở □□ ở ngoài nhiều lời vài câu, liền đã là ân sủng vô hạn, nhưng nhìn khương nhiễm xu, tổng cảm thấy có vô số nói muốn nói.
Đó là thuận miệng nói vài câu thời tiết thức ăn, cũng cảm thấy cực hảo.
Lúc này nàng mới vừa thừa quá mưa móc, cùng một đóa ngày xuân chi đầu tiếu lập thược dược dường như kiều diễm vũ mị, ngày xưa luôn là giả dạng thiên tố nhã, ánh mắt cũng là trong trẻo sâu thẳm, vũ mị quyến rũ là có, thiếu vài phần diễm.
Hôm nay trên người là Khang Hi thân thủ cho nàng xuyên xiêm y, hải đường hồng trang hoa rèn trang phục phụ nữ Mãn Thanh, phía trên thêu tảng lớn ngọc lan cánh hoa, cùng nàng cực kỳ tương cùng.
Hắn nói phải đi, nàng từ trước đến nay là không lưu, chỉ trong ánh mắt lộ ra vài phần lưu luyến, ở đối phương nhìn qua thời điểm nhẹ giọng nói: "Ngài tốt xấu trước mặc vào xiêm y, ngày mùa thu vũ lạnh, mới ra quá hãn......"
Hai người hồ nháo qua đi, Khang Hi mới ôm nàng, tinh tế cho nàng rửa sạch mặc quần áo, chính mình đảo vẫn luôn sưởng.
Nghĩ đến đây, khương nhiễm xu cảm thấy thẹn đầu ngón tay đều đỏ, người này lên giường giường liền cùng thay đổi cá nhân dường như, những cái đó ôn nhu săn sóc tất cả tiêu tán, trở nên phóng đãng khó có thể chống đỡ.
Nàng tóc mai có chút rối loạn, thoáng cúi đầu, nghiêng cắm sóc trâm liền rơi xuống.
Khang Hi tiến lên một bước thế nàng nhặt lên, trực tiếp đem búi tóc cởi bỏ, nhìn quạ hắc sương mù dày đặc tóc đen trút xuống mà xuống, che ở má đào hai bên, càng có vẻ mặt nàng tiểu nhân cùng cái gì dường như.
Kia môi anh đào hơi hơi sưng đỏ, nhẹ nhàng nhấp, hắn chỉ nhìn là có thể nghĩ đến kia thơm ngọt tư vị.
Muốn đi bước chân dừng một chút, như thế nào cũng luyến tiếc này mục dẫn mắt long lanh, ngực thấu nhẹ la kiều diễm cảnh tượng.
Đèn bị thổi tắt, nói phải đi người nằm ở trên giường, đang ngủ say ngọt, khương nhiễm xu cho rằng chính mình sẽ bị đánh trống reo hò mạch đập kinh ngủ không được, ai biết nhắm mắt lại công phu liền chìm vào ấm mộng.
Ngày hôm sau sáng sớm mông lung mở hai tròng mắt, bên người ổ chăn sớm đã lạnh. Này giác phòng tiểu, giường tự nhiên cũng tiểu, khó khăn lắm bất quá bốn thước, nàng ngủ còn ngại tiểu, thêm Khang Hi như vậy cái tráng niên nam nhân, hai người chỉ có thể tễ ở một chỗ.
Nhưng thật ra ấm áp rất nhiều, hôm nay hơi chút dính điểm khí lạnh, tay nàng chân liền lạnh lẽo lợi hại, Khang Hi nhưng thật ra không chê, đem nàng chân ôm ở trong ngực ấm.
Như vậy tùy ý nghĩ, thanh nguyệt bưng đồng bồn tiến vào, giảo miên khăn cho nàng rửa mặt, một bên lải nhải nói chuyện: "Hôm nay đi phòng ăn điểm đồ ăn sáng, Lưu thái giám trước mặt tiểu đồ đệ tìm ta nói vài câu tiểu lời nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...