Đệ 76 chương

992 19 3
                                    

"Ân?" Khang Hi nghi hoặc ứng thanh.

Hắn cũng không có nghe rõ đối phương nói gì đó, cũng hoặc là, hắn nghe rõ, nhưng là không quá minh bạch là có ý tứ gì.

"Đại móng heo?" Hắn hỏi lại.

Khương nhiễm xu mặt không đổi sắc gật đầu, thuận miệng nói: "Muốn ăn móng heo, ngày mai làm Ngự Thiện Phòng thượng một đạo."

Nàng tuy rằng nói như vậy, nhưng là Khang Hi vẫn cảm thấy quái quái, hồ nghi nhìn chằm chằm nàng nhìn lại xem, phục lại cúi đầu chọn trong tay hành tây, kia thon dài khớp xương ấn ở hành tây thượng, mạc danh có chút hài hòa.

Khương nhiễm xu nhanh nhẹn huy đao, thấy đối phương không hề truy vấn, toại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Chờ tài liệu chuẩn bị cho tốt, nàng tính toán kêu cung nhân tiến vào cho nàng nhóm lửa, còn chưa mở miệng, liền thấy Khang Hi ngồi ở bếp trước, nghiêm trang cầm lấy đá lấy lửa.

"Ngài......?" Nàng dừng một chút, vẫn là nhịn không được hỏi: "Ngài được chưa?"

Nàng lời này vừa ra, Khang Hi nhìn ánh mắt của nàng nháy mắt trở nên ý vị thâm trường lên: "Trẫm được chưa, ngươi còn không biết?"

Khương nhiễm xu khuôn mặt nhỏ đỏ lên, bị hắn ánh mắt ám chỉ, nháy mắt nhớ tới những cái đó hoang đường ban đêm, hắn đâu chỉ là hành, quả thực chính là bạo biểu, lúc nào cũng làm người chống đỡ không được.

Nàng đối chính mình eo thề, đối phương thật sự hành.

"Xào rau xào rau." Giấu đầu lòi đuôi cầm lấy du hồ chuẩn bị đảo du, chính là nồi còn không nhiệt, thăm mắt vừa thấy nhịn không được hắc tuyến.

Khang Hi bên tai hồng thấu, đối với trong tay lúa mạch phát ngốc đâu, vừa thấy liền biết chưa nghĩ ra sự.

"Công tử, hà tất đối với nô gia phát ngốc......" Nàng đem khăn từ Khang Hi trên mặt chậm rãi lướt qua, ngả ngớn mở miệng: "Tùy nô gia đi vào thất nhưng hảo......"

"Tới nha."

Mặt sau này hai chữ cắn hàm hồ ái muội, chọc đến Khang Hi ánh mắt nháy mắt không đúng rồi.

Nhưng hắn tự chủ rất cường đại, nháy mắt hoàn hồn, rõ ràng bên tai còn hồng, lại vẻ mặt lạnh nhạt quay mặt đi, làm như một chút đều không chịu ảnh hưởng, trực tiếp đốt lửa.

Nếu không phải ngón tay run nhè nhẹ, nàng thật đúng là tin.

Hừ nhẹ hừ, nàng không hề trêu đùa, bắt đầu nghiêm túc xào rau.

Khang Hi lại lâm vào hồi ức trung, nữ nhân với hắn mà nói, chỉ là một cái có thể có có thể không ngoạn vật.

Nàng vẫn luôn ở hắn bên người lớn lên, ba bốn năm qua đi hắn chưa bao giờ chú ý tới nàng, cũng liền cái kia mông lung đêm, nàng đạp ánh trăng mà đến, cả người khí chất thanh nhã mờ mịt, thiên lại là cái vũ mị động lòng người diện mạo, loại này mâu thuẫn khí chất, làm hắn cự tuyệt nói nói không nên lời.

Ở trước mặt hắn chậm rãi giải nút bọc ngón tay gợi cảm cực kỳ, như là có thể vỗ ở hắn ngực thượng.

Vừa mới bắt đầu thời điểm, hi tần cũng bất quá là tầm thường nữ nhân trung một cái.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ