đệ 54 chương

1.1K 20 0
                                    

Cuối thu mát mẻ, trên bầu trời treo ít ỏi đám mây, nhè nhẹ từng đợt từng đợt.

Trữ Tú Cung mái hiên.

Đan ninh đối kính trang điểm, yêu diễm khả nhân khuôn mặt nhỏ phấn đô đô, mang theo vừa mới rửa mặt qua đi bọt nước.

Nàng dùng bàn tay chậm rãi mát xa, nghe tiểu cung nữ bẩm báo: "Thuần thân vương trắc phúc tấn Phương thị phái người truyền lời tới, nói là nghĩ thông suốt quá ngài cùng hi tần đáp thượng tuyến, ngài ý hạ như thế nào?"

Nói đem giấy viết thư đưa qua, tương đối với cung nữ dễ hiểu trắng ra lời nói, tin bên trong nói muốn hàm súc rất nhiều.

Ở một loạt khen tặng lúc sau, mới lộ ra mục đích của chính mình.

Đan ninh nhíu nhíu mày tiêm, cười nhạo nói: "Cùng nàng nói, hi tần tham lam, năm vạn lượng bạc mới có thể được việc."

Cung nữ bị hoảng sợ, có chút do dự nói: "Có phải hay không có chút không được tốt......"

Năm vạn lượng, thực sự không phải cái số lượng nhỏ, đừng nhìn Phương thị là trắc phúc tấn, nhưng là nhà nàng bên trong bất quá là thuần thân vương kỳ hạ bao con nhộng nô tài thôi, cùng hi tần thật đúng là một cái chiêu số ra tới, trách không được như vậy muốn thân cận.

Đan ninh câu môi cười cười: "Cái gì được không, đoan xem nàng là muốn mệnh, nếu là muốn tài."

Ai nói bao con nhộng nô tài liền nghèo, kia chính là không nhất định sự.

Giống Khương gia không phải giàu đến chảy mỡ, ngón tay lộ ra tới một chút, đều đủ Qua Nhĩ Giai thị một nhà ăn no.

Cung nữ khom người xuống làm lễ, phái người truyền lời đi.

Thuần thân vương phủ.

Trắc phúc tấn Phương thị quỳ gối linh cữu trước khóc tang, nhân nàng đĩnh bụng to, trong phủ đều chiếu ứng, cho nàng lộng rắn chắc cái đệm tới, bên người trên bàn bãi nước trà điểm tâm, sợ nàng khát bị đói.

Nàng trong bụng đầu là thuần thân vương duy nhất huyết mạch, toàn phủ trên dưới đều so ra kém này một cái.

Khóc tang thời gian cũng đoản, tới điểm cái mão, cá biệt canh giờ là có thể đi trở về.

Liền này cũng đem nàng mệt quá sức, bụng toan toan trướng trướng khó chịu, sợ tới mức nàng chạy nhanh nằm đến trên giường dưỡng, không dám lại xuống giường hồ nháo.

Nghe được tiểu cung nữ đưa qua tin tức, nàng một hơi ngạnh ở trong lòng, quả thực đều phải hít thở không thông, năm vạn bạc, hi tần như thế nào không đi đoạt lấy.

"Nhưng xác định?" Nàng nhịn không được lại hỏi một câu.

Tiểu cung nữ bất đắc dĩ nói: "Nô tỳ cũng hỏi nhiều vài câu, xác thật là cái này số không thể nghi ngờ." Nàng so năm căn ngón tay, chủ tớ hai ánh mắt đều có chút tuyệt vọng.

Không đề cập tới Phương thị như thế nào trù khoản, nàng bên kia động tác một nhiều, khương nhiễm xu liền đã nhận ra.

Chỉ là không rõ ràng lắm nội bộ như thế nào, nàng cũng không hảo quá hỏi.

Chỉ mông lung biết cái tiếng gió thôi.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ