Khang Hi rốt cuộc chiêu không nhận người đãi thấy, đây là một cái ngụy mệnh đề, trừ bỏ hoàng đế thân phận, mới có thể nghiêm túc thảo luận.
Hiện nay hắn trong tay nhéo mọi người sinh tử, bất luận nội tâm nghĩ như thế nào, hắn đều cần thiết nhận người đãi thấy.
Khương nhiễm xu nghĩ, hắn nếu không phải hoàng đế, chỉ là bình thường hàng xóm gia một cái tiểu ca ca, như vậy hiện tại nàng còn sẽ đi theo hắn bên người sao? Chịu đựng hắn bên người nhiều như vậy nữ nhân, mặc kệ hắn chạm vào không chạm vào, tả hữu đều là trên danh nghĩa người, về sau sẽ cùng nàng song song ở bên nhau, nói cho thế nhân, nàng cùng các nàng đều hầu hạ quá hắn.
Nàng sợ không phải đã sớm toà án đi một chuyến, khoái khoái hoạt hoạt khởi tố ly hôn.
Đáng tiếc không có nếu, nàng hiện nay mạng nhỏ cũng ở trong tay đối phương nhéo, không chấp nhận được chút nào phản kháng.
"Cô nương này không tồi, ở ta trước mặt tới tới lui lui, cũng không có gì oai tâm tư, liền này liền tẫn đủ rồi." Khương nhiễm xu mỉm cười thế hắn cởi ra áo choàng, treo ở trên giá áo, lúc này mới cười nói.
Khang Hi nhướng mày, hi Quý Phi nhìn cơ linh, kỳ thật có chút mộc, người cũng thật thành, hiếm khi như vậy chân tình thực lòng khen một người, xem ra là thật sự tưởng đề bạt kia cung nữ.
"Bán hạ đâu, sao?" Hắn hỏi.
Khương nhiễm xu cười liếc xéo hắn liếc mắt một cái "Bán hạ tuổi tác không nhỏ, nên thả ra cung hôn phối, không đạo lý cả đời goá bụa bồi ta, như là cái gì đạo lý."
Kỳ thật nàng có chút do dự, nhưng hiện nay không giống như là ở hiện đại xã hội, mặc kệ ngươi kết hôn cùng không, cũng chưa cái gì quan hệ, người khác dù cho hội nghị luận vài câu, nhưng lại mị ăn đối phương gia gạo, này phòng trộm môn một quan, liền cái gì cũng không biết, tùy ý lên mạng cũng có thể tìm được một số lớn cùng chung chí hướng người, tự nhiên trong lòng không giả.
Nhưng đặt ở lúc này, ngươi nếu là không kết hôn, đó chính là thiên đại sai lầm, này tinh kỳ ma ma lệnh người sợ hãi địa phương, có một câu đặc biệt lệnh người không khoẻ nói, đó chính là nói các nàng tuổi tác đại chưa gả người, bởi vậy di tính tình, trở nên càng thêm khắc nghiệt lên.
Nàng cũng không nghĩ làm bán hạ trải qua này đó, nhân sinh còn đặc biệt trường, này sau này nhật tử nhiều lắm đâu, sao là có thể liếc mắt một cái vọng đến cùng.
Mấy ngày trước đây nàng chính miệng hỏi qua, bán hạ nói là tưởng hầu hạ nàng cả đời không ra cung, nàng này trong lòng liền càng thêm không cái tính toán trước, rốt cuộc đi theo bên người nàng nhiều năm như vậy, tổng nghĩ nàng có cái viên mãn kết cục.
Khang Hi nhìn nàng lại lâm vào trầm tư, không khỏi hắc tuyến, hắn còn ở trước mặt đâu, liền như vậy đem hắn đã quên, lo chính mình tưởng sự tình, còn thể thống gì.
"Xu xu." Hắn mở miệng.
Rốt cuộc có chút không cam lòng, bị không liên quan người cướp lấy nàng suy nghĩ.
Khương nhiễm xu hoàn hồn, phản xạ có điều kiện ở trên mặt hắn hôn một cái, cười ngâm ngâm hỏi "Làm sao vậy?"
Rõ ràng chỉ là một cái nhất nhỏ bé bất quá hành động, lại làm Khang Hi khóe môi hơi kiều, hắn hừ cười nói "Ngươi nhìn xem trẫm." Theo hắn lời nói, khương nhiễm xu thật sự nhìn qua, này liếc mắt một cái liền ngơ ngẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...