Lão niên hằng ngày thiên

1K 16 0
                                    

"Ngươi biết sắc chuyển sáng trong nhiên lai lịch sao?" Khang Hi chuyển động trong tay quạt xếp, đạm nhiên hỏi.

Trước mặt là một cái nhu nhược đáng thương tiểu cô nương, nàng ăn mặc tố bạch bố y, khuôn mặt nhỏ trắng nõn lại tinh xảo, nhìn về phía Khang Hi ánh mắt tràn ngập quá nghiêm khắc.

"Lão gia, ta cái gì cũng đều không hiểu, nếu có thể nghe ngài dạy dỗ, kia tự nhiên là vạn năm đã tu luyện phúc phận."

Nàng nói như vậy, Khang Hi bang một tiếng thu hồi quạt xếp, nhướng mày nhìn nàng một cái, lúc này mới giương giọng gọi một tiếng: "Xu xu!"

Hắn tiếng nói vừa dứt, liền nghe một tiếng nhàn nhạt e hèm vang lên, hơi có chút xa, đối phương đề cao ngân lượng, khá vậy nghe tiểu cô nương sửng sốt, thanh âm này cũng quá dễ nghe, lấy nàng bần cùng từ ngữ hình dung không ra, chỉ cảm thấy nếu là có thể lại nhiều nghe vài lần, liền càng tốt.

"Kêu ta làm cái gì?"

Không thấy một thân, lại nghe này thanh, tiểu cô nương không tự chủ được ngước mắt, nhìn về phía rũ mành, chỉ thấy một con tiêm bạch bàn tay ra tới, kia tay nàng cũng hình dung không ra, chỉ cảm thấy cùng họa ra tới dường như, ngay cả nàng gặp qua đẹp nhất Quan Âm tượng, cũng không đến như vậy tinh xảo bắt mắt.

Trong lúc nhất thời xem hoa mắt, không khỏi có chút chờ mong đối phương hoàn toàn xoay người lại.

Không phụ nàng vọng, giống như thần nữ hạ phàm nữ nhân đi ra, nàng tuổi tác hơi có chút đại, nhưng là năm tháng luôn là đối xử tử tế mỹ nhân, giơ tay nhấc chân khí chất, liền lệnh nàng nhìn thôi đã thấy sợ.

"Lão phu nhân......" Tiểu cô nương lã chã chực khóc, hừ khóc lên: "Ngài thương tiếc thương tiếc ta đi, thật sự là nhật tử vô pháp qua."

Khương nhiễm xu xê dịch bước chân, đạm nhiên nhìn nàng phác gục ở nàng dưới chân quỳ, lúc này mới thong thả ung dung ngồi xuống, cười ngâm ngâm nhìn này tiểu cô nương. Ước chừng đối phương là cố ý hỏi thăm quá mới đến, này trang bị thực đầy đủ hết.

Như vậy mời sủng người, ở nàng trong ấn tượng đã là sớm chút trong năm sự, mãnh vừa thấy đến, còn rất có ý tứ.

Nàng nghiêng mắt nhìn về phía Khang Hi, trêu đùa: "Ngài hiện nay này trình độ thẳng tắp giảm xuống a."

Liền nông nữ đều dám đến cắm một chân.

Khang Hi bị nghẹn cái quá sức, nhìn mới vừa rồi còn ở hắn trước mặt đại hiến ân cần nữ tử, như nhau thường lui tới, lại ẩn ẩn nhất thiết nhìn xu xu, hắn này trong lòng liền không lớn thoải mái, đã rời xa cung đình, sao liền ít đi không được này đó nữ nhân ở Hoàng Hậu trước mặt qua lại hoảng đâu.

"Không bằng ngài trước sau như một." Không mặn không nhạt nghẹn một câu.

Khương nhiễm xu lập tức cười, nàng ôn nhu nhìn về phía tiểu cô nương, lại cười nói: "Ngươi nhật tử như thế nào quá không nổi nữa, nhưng thật ra nói nói xem."

Hiện nay đã là tân hoàng đăng cơ, đại thanh nữ nhân không nói có thể cùng hiện đại người giống nhau, nhưng là nhập cái học đường, học điểm đồ vật, lại tìm điểm sự làm, là phi thường đơn giản chuyện dễ dàng.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ