Sắc trời tiệm vãn, không biết khi nào tí tách tí tách đổ mưa.
Khương nhiễm xu đứng ở hành lang hạ, nhìn bên ngoài mưa xuân xuất thần, này hoa lê vũ lạnh, khói nhẹ mông lung cảnh trí khó gặp.
Gần nhất trong cung áp lực lợi hại, nơi chốn thần hồn nát thần tính, thường thường có người bị đưa tới Thận Hình Tư, rốt cuộc cũng chưa về.
Càn Thanh cung bên trong hầu hạ người thay đổi hơn phân nửa, bình thường nàng đều không nhận biết, toàn là không quen mặt cung nhân.
Minh nguyệt có chút sợ hãi, thiếu chút nữa đoan không được chính mình trầm ổn nhân thiết, đi qua đi lại nói: "Có thể hay không liên lụy đến tiểu chủ nhân? Dù sao cũng là chúng ta phát hiện."
Nàng nói như vậy, nhịn không được chọc chọc năm hơn lỗ tai, cười mắng: "Đều tại ngươi."
"Miêu ô?" Năm hơn không rõ nguyên do, nghiêng đầu nhìn về phía minh nguyệt, khói bụi sắc mắt mèo trung toàn là nghi hoặc.
So điều tra kết quả sớm hơn nghênh đón chính là Thái Hoàng Thái Hậu sinh nhật lễ, lúc này đây Khang Hi chủ trương đại làm, lão tổ tông cảm thấy vui mừng đồng thời, vẫn là uyển chuyển từ chối.
Nàng ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường đất, một tay nhéo tẩu hút thuốc, ở góc bàn khái khái, mới cười nói: "Các ngươi có cái này tâm liền thành, hiện giờ quốc khố không giàu có, vẫn là tỉnh đi."
"Lại nói ai gia một cái lão bà tử, cũng không thích hợp phô trương lãng phí."
Nàng thật cao hứng, cười đôi mắt đều nheo lại tới.
Khang Hi chuyển trong tay Phật châu, đặc biệt hiếu thuận mở miệng: "Hết thảy đều lấy ngài tâm tình tới, ngài nói đại làm liền đại làm, ngài nếu là không nghĩ mệt nhọc, kia liền cử hành gia yến, cùng nhau nhạc a nhạc a được."
Tô ma rầm chạy nhanh thế Khang Hi châm trà, cũng đi theo cười nói: "Hôm kia lão tổ tông còn ở nhắc mãi đâu, nói ngài nhất hiếu thuận bất quá, tất nhiên là muốn đại làm."
Khang Hi cười cười, cảm động nhìn về phía Thái Hoàng Thái Hậu, bất đắc dĩ nói: "Lão tổ tông nhất săn sóc bất quá."
Đây là gõ định tiểu làm, chỉ cử hành gia yến, liền tông thân đều không cần thỉnh.
Đây cũng là quốc khố hư không nguyên nhân, phàm là đại làm, không có mấy vạn lượng bạc bắt không được tới, Khang Hi cảm thấy đau lòng.
Lời trong lời ngoài ý tứ đều là giản lược, hắn nếu mở miệng, ai cũng không dám bác bỏ đi.
Chờ việc này nhất định, Khang Hi mang theo mọi người đi rồi, Từ Ninh Cung liền lâm vào một trận trầm mặc trung, tô ma rầm trên mặt treo cười rớt xuống dưới, đau lòng nhìn về phía Thái Hoàng Thái Hậu, thở dài nói: "Nguyên bản tưởng náo nhiệt náo nhiệt."
Người già rồi, liền thích giảng phô trương, có thể làm người có mặt mũi sự đều nguyện ý làm.
Thái Hoàng Thái Hậu ha hả cười, trên mặt nhìn không chút nào để ý nói: "Rốt cuộc quyền lợi ở hắn trong tay, thả chịu đựng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...