đệ 35 chương

1.2K 24 0
                                    

Khương nhiễm xu trấn an gãi năm hơn cằm, trong giọng nói tràn ngập thương mà không giúp gì được: "Nhà ngươi sạn phân quan cũng không biện pháp đâu."

Nói liền đem năm hơn đưa cho minh nguyệt, ý bảo nàng ôm rời đi.

"Miêu ô ~" anh QAQ

Khang Hi mắt lạnh nhìn năm hơn, nó từ bên người quá thời điểm, còn nâng lên cằm lạnh lùng hừ một tiếng, càng là khí năm hơn tạc mao, miêu ô miêu ô thanh âm không dứt bên tai.

Nhìn hắn cổ áo thượng rơi xuống hạnh cánh, khương nhiễm xu chầm chậm tiến lên, vươn hành chỉ thế hắn vỗ đi, mềm nhẹ hỏi: "Mới vừa rồi từ Ngự Hoa Viên lại đây?"

Gật đầu đồng ý, Khang Hi thần sắc nhu hòa: "Đánh kia đi ngang qua, nhìn khai đến hảo, liền nghĩ mang ngươi cùng đi nhìn một cái."

Cúi đầu nhìn trên người thường phục, khương nhiễm xu có chút rối rắm: "Nếu không, ta đổi cái xiêm y?"

Liền tính là đi Ngự Hoa Viên lưu một vòng, nàng cũng cho là chơi xuân, không mặc mỹ mỹ, như thế nào không làm thất vọng này rất tốt thời gian.

Khang Hi lắc đầu bật cười: "Không cần, ngươi hôm nay xuyên thuần tịnh, vừa lúc sấn cảnh xuân."

Hắn nếu nói như vậy, khương nhiễm xu liền đi theo hắn phía sau, thong thả ung dung hướng Ngự Hoa Viên đi.

Càn Thanh cung ở nam, Ngự Hoa Viên ở bắc, ngồi ở ngự liễn thượng, xuyên qua thật dài cung nói, liền có thể nhìn đến này muôn hồng nghìn tía khai biến Ngự Hoa Viên.

Ngày xuân liền tiểu hoa tiểu thảo đều là đẹp, lộ ra một cổ bồng bột sinh cơ, nộn nộn hoàng màu xanh lục phủ kín tầm nhìn.

Khương nhiễm xu khóe môi treo thích ý mỉm cười, sung sướng cười nói: "Ngày xuân du, hạnh hoa thổi đầy đầu ~"

Nàng chớp mắt vài cái, lại tiếp theo ngâm khẽ: "Trên đường ruộng nhà ai thiếu niên đủ phong lưu ~"

Kế tiếp không cần nàng nói, Khang Hi tự động bổ tề, cảm khái với nàng nóng cháy cảm tình, hắn trong lòng cảm động phi thường, tuy rằng vô pháp đáp lại, nhưng là không ngại ngại hắn nhiều sủng nàng chút.

Khang Hi cảm thấy mỹ mãn chỉ điểm giang sơn, rõ ràng trước mặt chỉ là nho nhỏ Ngự Hoa Viên, hắn lại như là đứng ở đỉnh núi phía trên, trong mắt toàn là đại thanh.

Hai người ngồi ở đình hóng gió trung, xem xét cách đó không xa hạnh lâm, một bên trời cao biển rộng nói, ước chừng là ở bên ngoài, bọn nô tài đều ở cách xa chút, Khang Hi lời nói đề liền không hề câu nệ, trở nên rộng lớn lên.

Làm hắn không nghĩ tới chính là, bất luận hắn nói cái gì, đối phương đều có thể tiếp đi lên một câu, hơn nữa có chính mình độc đáo giải thích, liền tính là tương đối hẻo lánh tri thức điểm, nàng cũng có thể nghe hiểu nói tiếp.

Khang Hi hơi có chút chấn động, nguyên bản hắn cho rằng, khương nhiễm xu bất quá mạo mỹ chút thôi, ai biết linh hồn cũng không hủ bại cố bước, đặc biệt có ý tứ.

"Ngươi lập đến kia hạnh hoa dưới tàng cây đi." Khang Hi bên ngoài nghĩ nghĩ, chỉ huy nàng đi xa, mới xoay người gọi lương chín ưu khuyết điểm tới, nhỏ giọng dặn dò: "Lấy trẫm thuốc màu bút vẽ tới."

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ