đệ 49 chương

1.1K 25 0
                                    

Thất Tịch qua đi, thiên dần dần mát mẻ xuống dưới.

Trời mưa thời điểm liền cảm giác đặc biệt lạnh, cũng có chút nhè nhẹ cuối thu mát mẻ cảm giác ở.

Hôm nay đó là như thế, mưa thu liên miên, khương nhiễm xu ngồi ở phía trước cửa sổ, nâng má ra bên ngoài xem.

Mưa phùn đánh vào chuối tây thượng, đem chuối tây lá cây tẩy phá lệ xanh biếc, ở trong gió nhẹ nhàng lay động.

Cũng không biết sao lại thế này, nàng tổng cảm thấy có chút tâm thần không yên.

Cơ bản ở vào châm cũng không nghĩ trát, thư cũng không nghĩ đọc trạng thái, lại ma ma cho rằng nàng bụng không thoải mái, khuyên nàng thỉnh thái y đến xem.

Bị khương nhiễm xu không, tuy rằng thai động có chút kịch liệt, nhưng là nàng biết không là bởi vì cái này.

"Thỉnh vạn tuế gia tới." Khương nhiễm xu vô pháp ức chế loại này ý tưởng, cắn môi, có chút không xác định nói.

Nàng chưa bao giờ thỉnh quá Khang Hi tới, cũng không biết có thể hay không thành công, huống hồ liền cái lý do đều không có, nàng cũng không thể nói là tưởng hắn, ở ngay lúc này, không thể nói như vậy, sẽ bị người hướng khó nghe thượng nói.

Nhíu mày tiêm, nàng che lại bang bang loạn nhảy trái tim, kiên định phất phất tay.

Minh nguyệt tức khắc kinh ngạc, người khác không biết, các nàng người một nhà là biết tiểu chủ nhân là có bao nhiêu được sủng ái, nếu là thay đổi người khác, tất nhiên cậy sủng mà kiêu.

Nhưng tiểu chủ nhân vẫn luôn đều nhàn nhạt, chưa từng có bao nhiêu dư ý tưởng cùng cách làm.

Nhưng hôm nay đột nhiên liền phải thỉnh vạn tuế gia tới, không đầu không đuôi, đảo làm người không biết như thế nào bẩm báo.

Ở Càn Thanh cung đãi lâu cung nhân, ai không biết Hoàng Thượng nhất không kiên nhẫn phi tần kêu hắn, bất luận là cái gì yêu cầu lấy cớ, giống nhau đều sẽ dẩu trở về.

Nhất thời nàng vẻ mặt khó xử, một cái chú định sẽ không có kết quả sai sự, nàng có chút không nghĩ tiếp.

"Là." Minh nguyệt rũ mắt đồng ý, có chút không tình nguyện hướng chính điện đi.

Tới cửa thấy lương chín công, đối phương sắc mặt không vui, nàng muốn xuất khẩu nói, càng là nói không nên lời.

Sau một lúc lâu ở đối phương càng ngày càng không kiên nhẫn ánh mắt hạ, ấp a ấp úng nói: "Hi quý nhân thỉnh vạn tuế gia đi một chuyến, mong rằng lương tổng quản bẩm báo một tiếng."

Lương chín công nhất thời không nói gì, lúc này vạn tuế gia đang ở nổi nóng đâu, làm hắn đi bẩm báo này đó lông gà vỏ tỏi sự, này không phải tìm trừu sao?

Nhưng hi quý nhân từ trước đến nay được sủng ái, cùng Hoàng Thượng ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, hắn cũng không dám tùy ý lừa gạt, tự nhận xui xẻo hướng trong điện đầu đi.

Khang Hi tâm tình xác thật không tốt, nguyên bản Ngô Tam Quế kế tiếp bại lui, nghĩ thắng lợi đang nhìn thời điểm, thiên thanh quân lại mất thứ tiên cơ.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ