đệ 15 chương

1.6K 36 0
                                    

Tuyết hạ càng thêm lớn, trong thiên địa đều nhiễm trắng thuần.

Khương nhiễm xu tay áo vén tay áo lên, lộ ra tinh tế oánh bạch tinh tế thủ đoạn, mang theo hộ giáp đuôi chỉ nhếch lên, nghiêm túc ăn băng chén.

Vốn dĩ tính toán bữa tối thời điểm ăn, ai biết lương chín công ám chỉ Khang Hi sẽ đến, vậy chỉ có thể trộm ăn luôn, khang · dưỡng sinh · Chủ Nhiệm Giáo Dục · hi khẳng định sẽ không làm nàng làm như vậy sự.

Có sẵn thời tiết, đóng băng hảo sau gõ toái, để vào thích tiểu điểm tâm ngọt, ăn lên mỹ tư tư.

"Cái này hoa hồng lỗ đặc biệt thơm ngọt, ăn ngon khẩn, ngày mai còn ăn."

Khương nhiễm xu dứt lời, trong nhà im ắng, thanh nguyệt minh nguyệt hai người cũng không đáp lời, nàng kinh ngạc ngoái đầu nhìn lại, thẳng tắp đâm tiến một đôi lạnh lẽo hai tròng mắt.

Khang Hi trường thân ngọc lập, ăn mặc màu xanh ngọc đoàn long vân văn thường phục, trên eo giắt tinh xảo kim ngọc sự vật, lẳng lặng đứng ở tại chỗ, đôi mắt thâm thúy mà nhìn nàng.

Trong nhà điểm chậu than, ấm áp dễ chịu, nàng chóp mũi bởi vì sốt ruột mà thấm ra vài phần mồ hôi mỏng, tinh oánh dịch thấu.

Khương nhiễm xu trong lúc nhất thời có chút phương, đem băng chén trộm gác ở trên bàn, lúc này mới dường như không có việc gì xoay người: "Ngài đã tới?"

Híp híp mắt, nhìn nàng cùng ăn vụng cá nãi miêu dường như, liền râu đều liếm không sạch sẽ. Khang Hi lập tức vòng qua nàng, đại mã kim đao ngồi ở ghế thái sư, kia trong trẻo sâu thẳm ánh mắt ở băng chén thượng quét tới quét lui, khí thế mười phần.

Xoắn khăn tay tiến lên nhún người hành lễ, khương nhiễm xu rũ mắt, nhấp môi không nói lời nào. Chỉ trong lòng thấp thỏm, khó tránh khỏi trộm lấy khóe mắt dư quang ngó hắn, ở đối phương vọng lại đây thời điểm, giây lát thu hồi ánh mắt.

Nàng ăn mặc đỏ thẫm dệt kim thêu bạch hạc giương cánh áo choàng, quanh thân lăn bạch hồ ly mao, sấn đến nàng khuôn mặt nhỏ càng thêm trắng nõn như ngọc, kiều mị động lòng người.

Một đôi mắt liễm diễm tuyệt luân, mị nhãn bay tứ tung.

Khang Hi vẫn cứ túc mặt, không rên một tiếng, nhìn đối phương đầu càng ngày càng thấp, lúc này mới ho nhẹ một tiếng, trầm giọng nói: "Biết sai rồi?"

Trong nhà im ắng, chỉ có hai người, ở Khang Hi tiến vào thời điểm, bọn nô tài đã rón ra rón rén lui ra.

Nàng gật đầu, thủy nhuận nhuận hai tròng mắt đáng thương vô cùng nhìn hắn, lanh lẹ thừa nhận sai lầm, nhẹ nhàng ân một tiếng lấy kỳ áy náy.

Nhìn đến Khang Hi hòa hoãn thần sắc, nàng liền được một tấc lại muốn tiến một thước dựa sát vào nhau qua đi, mềm mại làm nũng: "Hôm nay nhìn thấy tuyết liền muốn ăn, thật sự nhớ khẩn, lần sau cũng không dám nữa."

Mảnh khảnh vòng eo bị rắn chắc cánh tay ôm lấy, nàng liền biết đối phương là bóc quá này một vụ, chạy nhanh mềm giọng mở miệng: "Ngài có không dùng bữa?"

Khang Hi nhàn nhạt ngó nàng liếc mắt một cái, ánh mắt ý nghĩa không rõ, kia lạnh băng tìm tòi nghiên cứu lại làm nàng trong lòng căng thẳng, thu liễm khởi ngoại phóng biểu tình.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ