Một buổi tham hoan.
Ngày hôm sau buổi sáng lên, khương nhiễm xu đỡ eo, hung hăng mắng vài câu cầm thú.
Lập tức ba mươi người, một chút đều không ổn trọng, vô cùng lo lắng, động tác cũng lược hiện thô lỗ, nàng lão eo liền có chút chịu đựng không nổi.
"Hôm nay không ra đi chơi, chỉ ở trong phòng chuyển vài vòng đó là." Nàng giương giọng thở dài, bằng không còn có thể làm sao bây giờ, kia chân mềm cùng mì sợi dường như.
Bán hạ nghiêm túc gật đầu, đau lòng lấy ra hoa du, thế nàng mát xa, một bên không được cảm khái: "Liền tính xem lâu rồi, ngài này da thịt, vẫn là lóa mắt khẩn." Nói câu thật sự lời nói, liền tính Hoàng Thượng cũng chưa nàng xem nhiều, xem lâu, rốt cuộc nàng muốn ngày ngày phụng dưỡng.
Tuyết trắng tinh tế, vào tay thật sự cùng nõn nà dường như, kia hoạt lưu lưu xúc cảm làm người cũng không dám xuống tay.
Khương nhiễm xu hừ cười: "Luôn có lão kia một ngày, da thịt sẽ lỏng trường đốm, đến lúc đó mọi người đều giống nhau."
Nàng lời nói là nói như vậy, nhưng này một thân hảo da, nàng cũng quý trọng thực.
Mùa hè cả ngày oa ở trong phòng nổi tiếng thuốc nước uống nguội, uống trà lạnh chờ, lại học học cầm kỳ thư họa, giống như nhật tử quá cũng thực mau, đảo mắt thiên liền lạnh xuống dưới.
Không biết từ khi nào khởi, sớm muộn gì thế nhưng mang lên một chút lạnh lẽo.
"Lại có mười ngày đó là sắc phong lễ, ngài nhìn một cái này lễ phục còn hợp tâm ý." Dệt cục chưởng sự phủng trên khay trước, thật cẩn thận dò hỏi.
Từ ra mệnh lệnh tới, các nàng liền ở chế tạo gấp gáp triều phục, cát phục, lễ phục, thường phục, thường phục, đều là căn cứ Quý Phi quy chế tới, tốt xấu đuổi ra tới như vậy một quý xiêm y, kế tiếp còn phải đuổi, mùa đông lập tức liền tới rồi, chút nào không chấp nhận được qua loa.
Khương nhiễm xu cường điệu nhìn nhìn sắc phong lễ yêu cầu xuyên lễ phục, Quý Phi hình dạng và cấu tạo phần lớn cùng cấp Hoàng Quý Phi, mà Hoàng Quý Phi hình dạng và cấu tạo phần lớn cùng cấp Hoàng Hậu, chỉ Quý Phi dùng kim hoàng, này thượng nhưng dùng minh hoàng.
Tinh tế truy cứu lên, Quý Phi trở lên, xuyên xiêm y liền không sai biệt lắm, chỉ hoa mẫu đơn sắc chính là đặc thù, trừ Hoàng Hậu ngoại người khác đều không thể dùng.
"Thu hồi đến đây đi." Khương nhiễm xu phất phất tay, làm bán hạ thu được tủ quần áo, này lễ phục, triều phục đều là hữu hình chế, thật sự không có gì xem đầu.
Chưởng sự cô cô thấy nàng nhận lấy, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, khen tặng vài câu, liền cáo lui.
Lại ma ma nhìn mãn tủ quần áo xiêm y, cao hứng cùng đều là chính mình dường như, một cái kính nhắc mãi: "Hảo hảo hảo, nhưng xem như hết khổ."
Liền tính suốt cuộc đời không được lại tiến phong, chỉ cần chặt chẽ nắm chắc trụ Quý Phi vị, này sau này quãng đời còn lại nhật tử liền kém không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...