đệ 160 chương

707 14 1
                                    

Khang Hi nhìn cấm đoán cửa phòng, trên mặt đắc ý tươi cười trệ trụ, hắn không thể tưởng tượng nhìn về phía một bên lương chín công: "Nàng đem trẫm nhốt ở bên ngoài?"

Quả thực làm càn! Quả thực to gan lớn mật!

Lương chín công nhìn trời nhìn đất, xem trong tay phất trần, chính là không phát biểu ý kiến, mới vừa rồi cùng hi Quý Phi đánh tuyết cầu thời điểm, đối phương sắc mặt đã thay đổi, đáng tiếc Hoàng Thượng đắm chìm ở thắng lợi sung sướng trung, không phát hiện này một vụ.

Muốn hắn nói, nữ nhân đều là dùng để đau dùng để sủng, ngươi càng muốn thắng nàng, lại là cái gì đạo lý.

Chính ngươi nữ nhân, lại không phải những người khác.

Khang Hi phất tay áo giận: "Buồn cười! Đều là quán ra tới tật xấu!"

Đối với lần đầu tiên bị sập cửa vào mặt hắn tới nói, chuyện này cũng là phi thường lệnh người không tiếp thu được.

Hắn nhíu mày dậm chân, lại không thấy đối phương mở cửa, chỉ phải mềm hạ thanh hống nàng: "Xu xu, trẫm hảo xu xu, tiếp theo trẫm tuyệt đối làm ngươi, còn hành?"

Lương chín công nghẹn cười, sớm biết rằng có như vậy một ngày, mới vừa rồi tội gì một lòng tưởng thắng.

Bên trong cánh cửa truyền đến lẹp xẹp lẹp xẹp guốc gỗ thanh, Khang Hi sắc mặt đẹp một chút, hắn nói câu mềm lời nói, đối phương liền tới phóng hắn đi vào, thật cũng không phải như vậy không thể tha thứ.

Bất quá một lát công phu, trên mặt hắn ý cười lại cứng lại rồi, kia guốc gỗ thanh càng lúc càng xa, hiển nhiên không phải tới cấp hắn mở cửa.

"Hi Quý Phi, ngươi gan phì không phải, cũng dám đem trẫm nhốt ở ngoài cửa." Khang Hi gõ cửa, lạnh giọng trách cứ.

Nhìn đến lương chín công nghẹn cười nghẹn mặt đều biến hình, lại nhịn không được mắng: "Hảo ngươi cái cẩu nô tài, thế nhưng xem trẫm chê cười, xem trẫm không đánh gãy ngươi chân chó."

Bị thương tổn dời đi lương chín công cười không nổi, hắn xụ mặt, phối hợp ra tiếng: "Hi Quý Phi nương nương cứu mạng, vạn tuế gia mạc vả mặt mạc vả mặt ~"

"Phụt."

"Kẽo kẹt."

Khương nhiễm xu rốt cuộc nhịn không được, kéo ra môn cười nói: "Mặt mũi đều từ bỏ, mau tiến vào đi."

Gió lạnh lẫm lẫm, nàng tươi cười lại cùng đầu mùa xuân đào hoa giống nhau kiều diễm. Nàng như vậy cười một cái, hắn trong lòng cái gì khí đều không có.

Đóng cửa ngoại liền đóng cửa ngoại đi, dù sao cuối cùng đều cấp khai.

Khang Hi phụ xuống tay, thong thả ung dung hướng nội thất đi đến, một bên chỉ điểm giang sơn, chọn mi nói: "Này bình phong bày không ít nhật tử, sao còn không đổi? Hơi có chút nặng nề."

Khương nhiễm xu nguyên bản tưởng có lệ ân một tiếng liền từ bỏ, nghĩ nghĩ vẫn là nghiêm túc giải thích nói: "Đây là lão quý nhân dâng lên tới, đối phương từng đường kim mũi chỉ tinh tế thêu ra tới đại bình phong, chỉ này phân tâm ý, liền so cái gì đều cường."

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ