đệ 66 chương

1K 24 3
                                    

Cẩm trong lòng trước đem năm hơn ôm đi, khương nhiễm xu mới đằng ra không tới, hướng về phía bán hạ vẫy tay, nhẹ giọng dặn dò: "Than trăm cân, miên mười cân, tố lụa một con, cầm đi vĩnh cùng cung lão quý nhân chỗ, khách khí chút."

Nàng nếu đã khai cái này khẩu, tự nhiên muốn đem tình huống cấp chứng thực.

Bán hạ hành lễ, cười đồng ý.

Nàng theo cẩm tâm một đạo đi lấy nhà kho chìa khóa, khương nhiễm xu biếng nhác dựa nghiêng ở giường nệm thượng, đối với ngoài cửa sổ tình tuyết phát ngốc.

Tuyết tễ sơ tình, ấm áp đông dương chiếu rọi đại địa, chiếu kia tuyết tựa ngọc giống nhau trong suốt.

Khương nhiễm xu tâm tình có chút không được tốt, nhất thời có chút nói không nên lời cô đơn cảm đột nhiên sinh ra.

Làm kiêu trong chốc lát, liền đề bút bắt đầu vẽ tranh, bởi vì tâm tình duyên cớ, lần sau sắc thái khó tránh khỏi tối tăm hiu quạnh, khương nhiễm xu nhìn này giữa tháng sơn trà đồ trong chốc lát, muốn ném xuống, vẫn là cuốn lên tới bỏ vào họa ống.

"Tiểu a ca tỉnh, nơi nơi đang tìm ngài đâu." Nãi mẫu ôm hài tử lại đây, cười nói.

Kỳ thật lớn như vậy điểm nãi hài tử, nào biết đâu rằng tìm người, bất quá là nãi mẫu nói ra thảo chủ tử niềm vui.

Khương nhiễm xu đều biết, chỉ nghe dễ nghe, lúc này mới không có nhiều so đo.

"Ai nha, ta bé ngoan nha ~" khương nhiễm xu tiếp nhận dận thiêu ước lượng, thực sự có chút trọng, nghĩ cho hắn xưng một xưng hiện tại nhiều trọng.

"Lấy cân tới." Khương nhiễm xu nói.

Chờ cẩm tâm trăm cay ngàn đắng tìm cân lại đây sau, khương nhiễm xu vừa thấy lại ngốc, giống loại này đại cân chỉ có một móc, tổng không thể câu lấy tã lót xưng?

Rốt cuộc này cân cùng hiện đại bất đồng, không phải nói một phóng đi lên chỉ còn chờ xem số.

Vạn nhất dây lưng tan quăng ngã oa, nàng muốn khóc cũng không kịp.

Trầm ngâm một lát, nàng đột nhiên linh quang chợt lóe, cười nói: "Lấy sọt tới, lẵng hoa cũng thành."

Lại ma ma cau mày khuyên: "Sợ không phải có chút không tốt lắm, như vậy đều là xưng......" Heo con. Câu nói kế tiếp nàng không dám xuất khẩu, rốt cuộc có chút không được tốt nghe.

"Không có việc gì." Khương nhiễm xu cười nhạt, hơi mang tối tăm tâm tình đang xem đến hài tử thời điểm, nhưng thật ra tươi đẹp lên.

Ở sọt bên trong phô thượng rắn chắc bao bị, lại xưng quá nặng lượng ghi nhớ, lúc này mới đem dận thiêu bỏ vào đi, đang định xưng, liền thấy Khang Hi sải bước đi vào tới.

Hắn bước chân có chút dồn dập, dưới chân cùng dẫm Phong Hỏa Luân dường như, một trận gió dường như quát tiến vào, đang xem đến khương nhiễm xu bày ra tới trận trượng thời điểm, lại nhịn không được bước chân dừng một chút.

"Làm gì vậy?" Khang Hi thấp giọng hỏi, chợt vừa thấy đến, còn tưởng rằng nếu bàn về cân bán đâu.

Khương nhiễm xu mỉm cười tiếp đón hắn lại đây, vui sướng hài lòng nói: "Cũng không biết dận thiêu nhiều trọng, cố ý xưng một chút."

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ