Gió lạnh ô ô thổi, nghe vào khương nhiễm xu lỗ tai, giống như là đang mắng Khang Hi ô ô ô.
"Ân?" Khang Hi phun rớt trong miệng cây mía tra, phát ra nghi hoặc thanh âm.
Khương nhiễm xu bỡn cợt tâm nổi lên, đem cây mía đặt ở bên môi, liếc xéo hắn, kia tú trí mặt mày linh động, giống như yên liễu giống nhau, hơi hơi di động dưới, làm người lưu luyến quên phản.
Vừa định oai Khang Hi, nhìn đến nàng cái này động tác, tức khắc có chút thu không được, môi tuyến căng chặt đứng dậy, lưu lại một câu ' trẫm đi trước ', liền dưới chân dẫm lên Phong Hỏa Luân dường như rời đi.
Nàng thân thể còn yếu, hắn phải nhịn.
Khương nhiễm xu nhìn, tấm lưng kia hơi có chút chạy trối chết ý tứ.
Nàng nhẹ nhàng cười, nguyên bản có chút nóng nảy tâm, tức khắc an ổn xuống dưới.
Nàng đã sinh quá năm cái hài tử, lúc này đây càng là một thai ba cái, kia bụng cùng thổi khí cầu dường như, dù cho may mắn không có có thai văn, rốt cuộc không còn nữa ngày xưa khẩn trí, cái này làm cho lấy sắc thờ người nàng có chút khủng hoảng.
Này đối lòng tự tin cũng là có chút đả kích, nhéo trên bụng mềm thịt, khương nhiễm xu hít hít cái mũi, không sinh, thật sự không thể tái sinh, năm cái hài tử, là nàng tưởng cũng không dám tưởng nhiều.
Lại ma ma lại cho nàng phao vô số thuốc tắm, nhưng đáy tại đây bãi, nàng cái bụng thực sự tùng lợi hại, nơi nào là một chốc một lát có thể khôi phục tốt.
Bảo thủ phỏng chừng, không cái một hai năm bụng nhỏ rất khó bình thản xuống dưới.
Chính lung tung nghĩ, ba cái hài tử theo thứ tự tỉnh lại, múa may chính mình không hào phóng, nhạc a đến không thành, đứa nhỏ này hảo dưỡng, cùng heo con chẳng thiếu gì, chỉ cần ăn no ngủ ngon, mấy cái huynh đệ ở bên nhau, là có thể vui sướng chính mình chơi đùa, sẽ không khóc nháo ma người.
Nhìn đến bọn họ, khương nhiễm xu lại nhịn không được lộ ra miệng cười.
Bất quá liền tính ma người cũng là nãi mẫu tới hống, không cần phải nàng động thủ, nàng cũng không cái kia sức lực, vừa rồi gặm cây mía, liền tiêu hết nàng sở hữu sức lực, lúc này tử lệch qua trên giường lau mồ hôi.
Nhân sinh nhiều như vậy gian, duy sinh nhi dục nữ chiếm trong đó một nửa.
Mỗi ngày khổ nước thuốc tử thành chén thành chén rót, chờ có thể ra cửa đi đường không thở dốc thời điểm, bên ngoài sớm đã xuân hoa nở rộ, hạnh lâm hơi vũ.
Người khác đều ăn mặc đơn bạc xuân sam, nàng lại còn muốn lại thêm một kiện áo ngoài, đỡ cung nhân tay, chậm rì rì hoạt động.
Ở trong phòng nghẹn lâu như vậy, thấy một cây cỏ dại đều là hiếm lạ đến cực điểm, nếu là nhìn thấy mỹ lệ hoa, kia càng là cùng khai ở nàng ngực giống nhau.
Nàng vừa ra tới, an tần liền nhịn không được tới tìm nàng, tới thở ngắn than dài, một cái kính nói: "Ngài là không biết, lúc trước đem vạn phủ đưa vào thượng thư phòng, hắn ở bên trong khóc, tần thiếp ở bên ngoài khóc, đó là kêu cái gió rét thảm vũ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Narrativa generaleTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...