Ngày xuân huyên cùng.
Dù cho là buổi tối phong, cũng không hề lăng liệt, mà là trở nên ấm áp lên.
Khương nhiễm xu nghiêng mắt cười nhạt, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ "Tần thiếp nào dám thẳng hô ngài niên hiệu, sợ không phải nói ' mau tới ăn đại móng heo ', hoặc là ' xem đây là đại móng heo '." Nàng nói mềm mại dựa sát vào nhau lại đây, lôi kéo ống tay áo của hắn làm nũng "Ngài nói chính là ý gì? Hoặc là ngài là lừa gạt ta?"
Nàng cái miệng nhỏ bá bá, một phen chỉ hươu bảo ngựa đổi trắng thay đen xuống dưới, nếu không phải Khang Hi nghe thật thật, lúc này thật muốn tin.
"A." Hắn vô tình cười nhạo, nàng trộm mắng hắn không ít.
Khương nhiễm xu thấy hắn không hề truy cứu, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, này quan xem như qua.
Thấy Khang Hi ý vị không rõ nhìn chằm chằm nàng, liền biết lấy hắn thông minh tài trí, đó là không có khả năng dễ dàng như vậy lừa gạt quá khứ, hiện nay đã là tốt nhất kết quả.
Vui sướng ban đêm luôn là ngắn ngủi, Khang Hi ý vị chưa hết lại kêu thứ thủy, lúc này mới đem nàng ôm đến trong lòng ngực, tinh tế dặn dò "Ngươi như vậy đao to búa lớn động tác, sẽ động rất nhiều người bánh kem, đến lúc đó tiền cảnh sợ là không quá lạc quan."
Nàng tưởng sự tình quá có trước chiêm tính, nếu không phải nàng tinh tế giải thích, có một số việc hắn đều không có nghĩ đến.
Càng miễn bàn dứt bỏ chính mình ích lợi sự, dễ dàng ai làm được đến, như là hi Quý Phi như vậy, nhìn hoa đoàn cẩm thốc, hắn dám nói, hậu cung bên trong không còn có ai so nàng càng nghèo, trong tay đầu đó là kêu cái một phân tiền tiền nhàn rỗi đều không có.
Toàn bộ đều đầu đến cái gì nghiên cứu phát minh trung, kia đồ vật nhất thiêu tiền, này vàng ném trong nước còn có thể nghe cái vang, ném tới nghiên cứu phát minh bên trong, vậy thật là không ảnh sự.
Nhưng nàng làm không biết mệt, vừa mới bắt đầu là từ nàng hồ nháo, hiện nay hắn ăn đến ngon ngọt, có nghĩ thầm hỗ trợ, nhưng việc này, hắn chỉ cần cắm xuống tay, những việc này liền trở nên phức tạp lên, mà không hề đơn giản chính là nghiên cứu phát minh công tác.
Này đó lung tung rối loạn nghĩ, nghe hi Quý Phi lâu dài tiếng hít thở, hắn trong lúc nhất thời có chút ngủ không được, hai người rõ ràng mới ở bên nhau mấy tái công phu, bừng tỉnh gian lại có một loại lão phu lão thê ảo giác, giống như nàng nằm ở hắn bên người, đã đời đời kiếp kiếp dường như.
Lại nghĩ đến hài tử trên người đi, dận thiêu thật thật thỏa mãn hắn đối a ca sở hữu ảo tưởng, thông minh cơ linh lại hoạt bát, cũng không mất thượng vị giả ổn trọng đảm đương, có chút mâu thuẫn khí chất, dận thiêu như vậy tiểu nhân tuổi, lại niết gắt gao.
Ngay cả minh thụy, ở thượng thư phòng trung cũng là bị khen cái biến, nàng một cái công chúa đi học kỳ cục, liền đem mặt khác công chúa cùng nhau an bài, rõ ràng là nhỏ nhất một cái, thiên tiến độ là nhanh nhất, liền a ca nhóm đều so ra kém.
Ba cái tiểu nhân hiện tại đã sẽ đi rồi, mãn nhà ở lộc cộc chạy loạn, ba cái xiêu xiêu vẹo vẹo tiểu đậu đinh, một chân thâm một chân thiển, người xem tưởng tiến lên cấp đỡ, nhưng hi Quý Phi không cho bọn nô tài đỡ, nói cái gì chính mình nhiều đi một chút, mới có cân bằng cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...