đệ 30 chương

1.3K 31 2
                                    

"Ục ục......"

Bụng minh thanh ở hẹp hòi không gian vang lên, Khang Hi thất bại buông ngọc sơ, kêu minh nguyệt tiến vào cho nàng chải đầu.

Rõ ràng nhìn bọn nô tài búi tóc cảm thấy rất đơn giản, chính mình tự mình thượng thủ mới giác ra khó tới.

Chờ muốn thượng trang thời điểm, Khang Hi lại hứng thú bừng bừng ước lượng khởi ốc đại, cười nói: "Cái này cùng vẽ tranh không sai biệt lắm, trẫm tất nhiên sẽ."

Hắn nói thực chắc chắn, cầm ốc đại tư thế cũng thực chính tông, khương nhiễm xu liền nửa tin nửa ngờ ngồi xuống, nhắm mắt lại chờ hắn làm.

Nàng mi hình rất đẹp, chỉ lược phai nhạt chút, núi xa hàm thúy thanh vân ra tụ, Khang Hi thủ hạ hơi run, này mi hình liền có chút không thành bộ dáng.

Sau một lúc lâu mới nghe được một tiếng cười khẽ, dần dần càng ngày càng quá phận, biến thành cười ha ha.

Nàng liền biết có chút không ổn, một chiếu gương đồng, cả người đều hỏng mất, tinh tế mày lá liễu biến thành hai điều lại thô lại hắc sâu lông, quả thực không nỡ nhìn thẳng.

Kia cong cong đường cong quá mê người, khương nhiễm xu vùi đầu rửa mặt, muốn cùng Khang Hi đoạn tuyệt quan hệ một giây đồng hồ.

Đãi thu thập sẵn sàng, nàng đã đói hữu khí vô lực, cháo hải sản liền có vẻ phá lệ thơm ngọt, nàng liền uống lên hai chén, mới cảm thấy hoãn lại đây chút.

Phủng trống trơn cháo chén, nàng thỏa mãn than thở ra tiếng: "Ngô, ăn ngon."

Khang Hi cười nàng, ninh một phen nàng mềm đạn khuôn mặt nhỏ, cười nói: "Ngươi liền không có cảm thấy không thể ăn đồ vật."

Nói như vậy, nghe có chút quái quái.

Hờn dỗi hoành hắn liếc mắt một cái, liền thấy lương chín công sắc mặt hoảng loạn đứng ở tinh mành hạ, vẻ mặt hồn phi phách tán, khom người thấp giọng bẩm báo: "Vạn phủ a ca có chút không được tốt......"

Bọn nô tài tìm từ đều thực cẩn thận, nói không được tốt thời điểm, giống nhau chính là thật không tốt.

Khang Hi nghe thế tin tức, nhịn không được quơ quơ thân mình, với hắn mà nói, đây là không thể thừa nhận chi trọng.

Từ khi thừa thụy rơi xuống đất, hắn đã nhớ không rõ nghe được bao nhiêu lần ' không được tốt ' ba chữ.

Có đôi khi đối phương nhịn qua tới, có đôi khi hắn đuổi qua đi cũng không thể thấy cuối cùng một mặt.

Từ bi thương đến vô pháp tự kềm chế, đến đạm nhiên mà chống đỡ, phương diện này có bao nhiêu cái yên tĩnh không tiếng động ban đêm, chính hắn cũng không đếm được.

Khương nhiễm xu liếc hắn thần sắc, không dám nói lời nói.

Khang Hi trầm mặc, sau một lúc lâu mới vẫy vẫy tay: "Đi thôi." Hắn dẫn đầu nâng bước, thương màu lam bóng dáng lược hiện hiu quạnh.

Trong lúc nhất thời giác phòng cũng có chút trầm mặc, nếu là vạn phủ a ca đi, cái này năm liền đừng nghĩ hảo quá.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ