Thực mau liền tới rồi Khang Hi sinh nhật, bởi vì Thái Hoàng Thái Hậu đều là giản làm, chính hắn cũng hết thảy giản lược, chỉ cử hành gia yến đó là.
Khương nhiễm xu bị lệnh cưỡng chế ở giác phòng nghỉ ngơi, Khang Hi không được nàng đi yến hội.
Nàng kỳ thật rất muốn đi nhìn xem, không biết là như thế nào rầm rộ, cũng tưởng cùng mặt khác phi tần học học trang điểm chải chuốt lưu hành một thời xiêm y gì đó.
Nghĩ trong yến hội sóng ngầm kích động, nàng ngoan ngoãn ở nhà loát miêu, năm hơn nhiều đáng yêu nha, vì cái gì nếu muốn không cần né tránh nồi nước đục.
Chủ yếu cũng là ở Càn Thanh cung nghẹn lâu lắm, từ khi năm trước chín tháng xuyên qua lại đây, đến bây giờ này đều tháng năm, lại nói tiếp hơn nửa năm qua đi, thế nhưng liền ra quá Càn Thanh cung một hai tranh.
Dù cho Càn Thanh cung lịch sự tao nhã đoan trang, nàng nhìn thượng này hồi lâu cũng ghét.
Uể oải nằm trong chốc lát, nàng thật sự nhàm chán liền ngủ đi qua, hôm nay oi bức oi bức, huân người hôn hôn trầm trầm.
Chờ nàng một giấc ngủ dậy, đã chiều hôm buông xuống, nàng vỗ về bụng đứng dậy, ẩn ẩn có thể nghe được đàn sáo quản huyền tiếng động, phiêu phiêu mù mịt nghe không lớn rõ ràng.
Nhưng thật ra lại ma ma thò qua tới nhẹ giọng nói: "Quách Lạc La quý nhân mới vừa rồi sinh hạ một cái tiểu công chúa, bảy cân tám lượng khỏe mạnh đâu."
Nàng trên mặt mang theo cười, nhu thanh tế ngữ mở miệng: "Này trong cung đầu không câu nệ sinh cái công chúa a ca, nửa đời sau liền ổn."
Lại ma ma lo lắng khương nhiễm xu một lòng tưởng sinh cái a ca, đối tiểu công chúa tâm sinh thất vọng, lúc này mới khuyên bảo.
Ai biết đối phương cũng không để ý, cười ngâm ngâm nói: "Không sao cả, đều thành."
Thanh triều công chúa gian nan chút, đặc biệt là khang ung thời kỳ, vốn dĩ liền áp lực khẩn, còn phải vỗ mông, hơn phân nửa hai mươi xuất đầu tuổi còn trẻ liền không có.
Như vậy tưởng tượng, khương nhiễm xu trong lòng căng thẳng, nghĩ nếu là sinh cái công chúa, như thế nào bồi dưỡng nàng tự lập tự cường, có thể một mình một người đối mặt sinh hoạt.
Nàng nhớ rõ có dã sử tin đồn thú vị, nói chính là thanh công chúa cùng Phò mã sự, công chúa không chịu hối lộ giáo dưỡng ma ma, thế nhưng vô pháp cùng Phò mã cùng phòng, thậm chí bị ma ma khuyên nhủ không thể □□.
"Bãi thiện đi, đói bụng." Nàng đứng dậy tịnh mặt rửa mặt, không hề nghĩ nhiều, hài tử còn ở trong bụng đầu, tưởng này có chút sớm.
Lại ma ma liền thích nàng này rộng rãi kính, nghe vậy lên tiếng, chạy nhanh đi truyền thiện.
Hôm nay là hoàng đế sinh nhật, Ngự Thiện Phòng cũng có thêm cơm, các nàng này đó không có tham gia yến hội người thức ăn cũng phi thường phong phú, một ít không ở phân lệ nội đồ ăn cũng có.
Hôm nay thậm chí có món ăn thôn quê, lộc thịt, hươu bào thịt, lợn rừng thịt từ từ, có thể nói phong phú đến cực điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...