Đệ 82 chương

924 17 0
                                    

Ngày xuân phong ấm, tới gần chạng vạng vẫn là lạnh, này một đường đi tới, Dận Đề khuôn mặt nhỏ đông lạnh đỏ bừng.

Hắn hiện nay đã đến huệ tần bả vai như vậy cao, môi hồng răng trắng, đã sơ có người thiếu niên sức sống cùng khí phách hăng hái, mặt mày linh động.

Thấy Khang Hi lúc sau, không thấy lần đầu câu nệ sợ hãi, vẻ mặt hòa hoãn rất nhiều, cười cúi chào hành lễ.

Ánh mắt ngó thấy khương nhiễm xu thời điểm, trong đó hiện lên một tia kinh diễm, phục lại mặt đỏ hồng cúi đầu, tiếp theo thỉnh an.

Hai cái phi tần cho nhau chào hỏi sau, khương nhiễm xu liền phải đi, đem không gian để lại cho bọn họ, nàng lưu lại huệ tần có chuyện cũng không dám nói.

Khang Hi trầm ngâm, có chút luyến tiếc, hi tần lập tức muốn dọn đi, có thể như vậy nhàn nhã tản bộ nhật tử cũng không nhiều lắm.

"Không cần." Hắn dắt lấy tay nàng, không chút để ý ngoái đầu nhìn lại, thần sắc như thường nói: "Chuyện gì?"

Huệ tần tâm tình có trong nháy mắt phức tạp, đối phương chuyển hướng nàng thời điểm, trong ánh mắt thượng mang theo dư ôn, cũng là nàng lần đầu cảm nhận được đối phương ôn nhu bao dung ánh mắt.

Nàng cắn môi rũ mắt, nhẹ giọng nói: "Dận Đề ngày ngày ở thượng thư phòng đọc sách, khó được nghỉ tắm gội một ngày......"

Nàng còn chưa có nói xong, Khang Hi thần sắc liền lạnh xuống dưới, vung tay áo âm thanh lạnh lùng nói: "Không cần lại nói!"

Hắn còn ngại mấy cái hài tử học thiếu, mỗi ngày ngạnh sinh sinh rút ra một canh giờ đi quan tâm việc học, đại thanh hiện giờ bốn bề thụ địch thập diện mai phục, bọn họ tương lai là người nối nghiệp trụ cột, nơi nào có tranh thủ thời gian tư cách.

Huệ tần trên mặt trắng bạch, Dận Đề mảnh khảnh lợi hại, nàng nhìn đau lòng.

Khương nhiễm xu trộm nhéo nhéo Khang Hi lòng bàn tay, hắn là đế vương, nhất cử nhất động đều rước lấy tiểu tâm phỏng đoán, như vậy lạnh mặt răn dạy, xoay mặt huệ tần nhật tử liền không dễ chịu lắm.

"Đừng nháo." Khang Hi nhéo trở về, có chút không rõ nguyên do, ở hắn trong ý thức, liền không có đau lòng người khác lựa chọn.

Hai tương đối so dưới, huệ tần sắc mặt càng thêm khó coi, nàng do dự mà muốn há mồm, lại bị Dận Đề cười nhạt đánh gãy, xen vào thiếu niên cùng shota chi gian hắn, ánh mắt trong sáng, biểu tình thuần trĩ: "Nương nương một mảnh ái tử chi tâm, mong rằng phụ hoàng tha thứ, nhi thần sớm thành thói quen ngày ngày học tập bố kho, cũng không cảm thấy mệt mỏi."

Hắn như là một cây tu trúc, ở sáng sớm lãng trong gió phát ra rào rạt vang nhỏ.

Khang Hi đối hắn vẫn là thực vừa lòng, hòa hoãn thần sắc nói: "Đầu sở ở còn thói quen?"

Hiện giờ liền Dận Đề đủ tuổi dọn đi vào ở, thử thăm dò tới, Khang Hi cũng lo lắng hắn một người nhật tử gian nan, rốt cuộc không cái huynh đệ bồi.

Vạn phủ hiện giờ năm tuổi, sang năm mới có thể nhập thượng thư phòng.

Phía dưới liền càng nhỏ, còn ở điên chơi, nhiều lắm bị buộc bối vài câu 《 Tam Tự Kinh 》, 《 Thiên Tự Văn 》 thôi.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ