Xuân phong không táo, nhu nhu thổi quét.
Nàng đứng ở hành lang hạ, đỉnh đầu là tinh xảo phức tạp đèn lồng. Nàng biểu tình có trong nháy mắt đình trệ, xem ra tới nàng thực không được tự nhiên, xấu hổ thanh giọng nói, nghiêng đầu không nói lời nào.
Khang Hi nhiều giải nàng, liếc mắt một cái liền nhìn ra tới nàng ý tưởng, chỉ trầm ngâm mở miệng: "Trẫm vừa tới."
Đây là lời nói dối.
Nhưng xem nàng ăn mặc tím đậm sắc trang phục phụ nữ Mãn Thanh, phía trên thêu triền chi quả nho ám văn, yểu điệu lượn lờ đứng ở kia, điểm sơn dường như hai tròng mắt đón quang, dịu dàng thướt tha.
Ở Hoàng Thượng trong lòng, mạng người nói quan trọng nhất là nhất quan trọng, nhưng nếu nói quan trọng, hắn ngôi vị hoàng đế hạ tích lũy vô số thi cốt.
Một cái muốn chính mình mệnh người, ngươi phản qua đi muốn nàng mệnh, ở trong cung đầu là cam chịu quy tắc.
Nhưng nàng không, quả thực thuần trĩ như là tuyết.
Rõ ràng dễ dàng có thể nhiễm sắc, ở hắn cố tình dưới sự bảo vệ, vẫn là trắng tinh không tì vết không nhiễm một hạt bụi.
Không thể không nói, trong đó cảm giác thành tựu rất tuyệt.
Khương nhiễm xu trầm mặc, nàng lập tức liền nương Hoàng Thượng thế trả thù trở về, đối phương sinh cũng hảo, chết cũng thế, đều là nàng báo ứng.
Có thể dễ như trở bàn tay đoán được mưu kế, không phải hảo mưu kế, bất quá nàng mưu định lâu như vậy, cũng coi như là có kiên nhẫn.
Trong cung vài cái cung nữ tử vong, đều là đối phương ở kiểm tra đo lường mộc nhĩ hữu dụng không có, như vậy tuy nói càng chắc chắn chút, khá vậy đem chính mình bại lộ ra tới.
Nôn mửa.
Trừ bỏ nàng có thể phản ứng lại đây, trong cung rất nhiều chưa từng đón ý nói hùa mang thai cách nói phi tần, lại làm sao không phải có mông lung suy đoán.
Ở Khang Hi trong cung, đây là tội lớn, ngươi nếu là không bị phát hiện đảo còn hảo, ngươi nếu là bị phát hiện, tịnh chờ ai thu thập đi.
Khương nhiễm xu lắp bắp tiến lên, vũ lông mi rung động, nhu đề cũng thật cẩn thận mà tới câu nàng ngón tay, nhấp môi cười thẹn thùng: "Hoàng Thượng."
Khang Hi bị nàng mềm gan run, nguyên bản liền không tính toán trách cứ nàng, cái này càng là mềm lòng rối tinh rối mù, ngược lại tới hống nàng: "An tần nói có đạo lý."
Nếu là người khác, hắn tất một đốn quát lớn, lãnh thượng mấy ngày làm đối phương hảo hảo ngẫm lại chính mình là ai, đức ngôn dung công lại học được cẩu trong bụng đi.
Nhưng phùng thượng hi phi, hắn tổng lo lắng đối phương quá mức thuần thiện mà chịu khi dễ, liền tính là sinh khí, cũng cùng tiểu động vật dường như, nổ tung đóng tạm làm thực uy thế bộ dáng, kỳ thật bất quá hư trương thanh thế, một chọc liền đảo.
Nghe hắn nói như vậy, khương nhiễm xu không lời gì để nói, có thể thấy được nguyên tắc hai chữ, đều là có lựa chọn tính, nàng lúc này mới sinh ra một loại, nga, nguyên lai ta là sủng phi cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficção GeralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...