đệ 153 chương

681 17 0
                                    

"Kính tần vương giai thị.

Khương nhiễm xu lẩm bẩm, hai người bọn nàng giao tế không nhiều lắm, nàng đoán quá ô nhã thị, đoán quá Quách Lạc La thị, thậm chí đoán quá Quý Phi, duy độc không nghĩ tới là nàng.

Nàng nhìn phương xa mây mù, khóe môi câu ra một mạt cười lạnh tới.

"Hoàng Thượng có biết?" Nàng hỏi.

Bán hạ gật đầu, này tin tức chính là từ Càn Thanh cung truyền ra tới.

"Ngô, đem đồ ăn trình lên đến đây đi." Này đầu sỏ gây tội muốn bắt, lời này như cũ muốn ăn.

Như vậy nghĩ, khương nhiễm xu không thoải mái vài thiên tâm tình rốt cuộc tươi đẹp một chút, quả nhiên là ẩm thực chữa khỏi.

Bán hạ giòn sinh ứng, biểu tình cũng đi theo hảo lên, quý chủ trong lòng không thoải mái, này toàn bộ Cảnh Nhân Cung đều là áp lực, bọn nô tài đi đường thật cẩn thận, tinh điểm không dám lỗ mãng.

"Hoa hồng lỗ tử nước ngọt muốn hay không uống điểm nhuận nhuận hầu, tân tiến đi lên, ăn có khác một phen tư vị." Lại ma ma cười ngâm ngâm đề nghị.

Khương nhiễm xu gật đầu: "Thành."

Chính bãi chiếc đũa, Khang Hi sải bước đi đến.

Hắn đại mã kim đao hướng ghế thái sư ngồi xuống, liên thanh tiếp đón: "Múc nước tới."

Khương nhiễm xu cầm khăn, cười ngâm ngâm tiến lên, ôn nhu nói: "Như vậy lãnh thiên, sao nháo một đầu hãn." Hắn sinh bạch, ra mồ hôi càng là có vẻ thấu điểm phấn bạch, càng có sinh khí chút.

Lúc này đều tưởng tuyết rơi, bình thường rời giường thời điểm, tổng muốn ở trong lòng giãy giụa hồi lâu, làm nàng một hơi lên, đó là không thể đủ, ổ chăn nhiều đáng yêu, nàng hoàn toàn không giống rời đi nàng.

Thậm chí cảm thấy còn có thể liều chết triền miên cả ngày.

Còn nữa, các quý nhân đều chú ý hành tẩu có nghi, quả quyết sẽ không chạy như điên, muốn lộng này một đầu hãn, thật đúng là gian nan khẩn.

Khang Hi cười ngâm ngâm kéo nàng đến trong lòng ngực ngồi xuống, bỡn cợt nói: "Trẫm tưởng tượng đến ngươi tại đây chờ, kia bước chân liền trở nên bay nhanh." Cùng dẫm Phong Hỏa Luân dường như, đình đều đình không được.

Hiển nhiên chỉ là câu vui đùa lời nói, khương nhiễm xu phối hợp cười cười, không nói chuyện.

Làm có thiên cổ nhất đế đánh giá Khang Hi, hắn xuất sắc hậu cung cũng vì mọi người sở nói chuyện say sưa, người như vậy, nói vì thấy nàng chạy mồ hôi đầy đầu, bởi vì quá mức vớ vẩn, nàng thậm chí không đi suy xét chân thật tính, liền trực tiếp làm phủ định.

"Xu xu." Hắn trong ánh mắt tràn đầy khói mù, ở đối phương vọng lại đây thời điểm, lại nháy mắt thanh không.

Không khí nhất thời đình trệ, Khang Hi hãn cũng chưa sát, phất tay áo bỏ đi.

Khương nhiễm xu có chút cứng đờ, nàng không rõ đối phương vì cái gì lại sinh khí, tức giận điểm rốt cuộc ở nơi nào.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ