Trong điện nhất thời có chút yên tĩnh.
Giương cung bạt kiếm không khí ở trong tối gợn sóng động, khương nhiễm xu chọn tinh tế mày liễu, mỉm cười mở miệng: "Đồng tỷ tỷ hiện nay hảo hứng thú, thế nhưng dưỡng như vậy mỹ lệ cô nương ở chính mình trong cung, thật thật lệnh người mắt thèm khẩn."
Nàng nói như vậy, chỉ kém chói lọi trào phúng, vì tranh sủng, thể diện đều từ bỏ.
Khang Hi hiển nhiên cũng là nghe hiểu, hơi có chút bất mãn nhìn nàng, hừ lạnh một tiếng, đây là đem hắn đương cái gì, hắn là cái loại này nhìn đến sắc đẹp liền không quan tâm người không thành.
Như vậy nghĩ, hắn lúc này mới chính sắc đánh giá phía dưới nữ tử, lập tức nhịn không được nhíu mày, xu xu ở trong mắt hắn, kia thật thật là nhân gian thủy mật đào, nói không hết thơm ngọt no đủ.
Lộng như vậy một cái đồ dỏm ra tới, là tới ghê tởm hắn không thành.
"Này nữ tử, là Đồng Quý Phi trong cung đầu dưỡng" hắn thanh âm nhàn nhạt hỏi, nghe không ra hỉ nộ.
Đồng Quý Phi nhất thời có chút lo sợ, nàng ngước mắt cười nói: "Là, trong nhà đầu tìm thấy đàng hoàng nữ tử, đưa vào tới bồi chơi đùa giải buồn."
Nàng như vậy cũng coi như là khai tiền lệ, phía dưới phi tần cảm khái Đồng gia thế đại, liền như vậy sự đều làm được, một bên lại không được cảm khái, Hoàng Thượng còn có thể không truy cứu, kia thật đúng là long ân mênh mông cuồn cuộn.
Khang Hi nhàn nhạt ngó nàng liếc mắt một cái: "Nếu là chơi đùa giải buồn, kia liền trụ ngươi trắc gian đi." Hắn vuốt ve trong tay chuỗi ngọc, không mặn không nhạt mở miệng: "Trắc gian treo lên bảng hiệu, phía trên viết ' thận ' tự."
Hắn bất quá một câu công phu, nói người khác tâm tình một trên một dưới không cái an ổn.
Đồng Quý Phi sắc mặt tái nhợt, chậm rãi quỳ xuống ứng là.
Trên người rõ ràng ăn mặc kim hoàng Quý Phi cát phục, nhất đoan trang hoa lệ bất quá, lại sinh sôi lộ ra vài phần tàn bại tới.
Khương nhiễm xu nhất thời thế nhưng có thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị, trong lòng trào ra nhàn nhạt khó chịu tới, có lẽ là kia tà phi xương bả vai quá mức rõ ràng, liền thật dày đông bào đều che không được.
Trong cung đầu không có người thắng, mặc kệ là ai được sủng ái, cuối cùng kết cục đều giống nhau.
"Hoàng Thượng." Nàng ngơ ngẩn mở miệng, buông xuống mí mắt, khóe môi hơi hơi hạ phiết, hiển nhiên là không rất cao hứng, rồi lại không biết nói như thế nào.
Khang Hi trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, đây là một phen lấy tới sát nàng đao, nàng nhưng thật ra vụng về minh bạch, thế nhưng còn vì đối phương bất bình.
"Trẫm đi trước." Hắn đứng dậy, lôi kéo hi Quý Phi một đạo đi ra ngoài, chờ đi đến không ai địa phương, rốt cuộc nhịn không được bắt đầu quở trách: "Ngươi cũng là bao lớn người, đạo lý ngươi đều hiểu, sao liền như vậy mềm lòng?"
Người khác đáng thương, ngươi nếu là rơi xuống này một bước, liền chưa từng có người tới đau lòng ngươi đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
General FictionTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...