Đệ 131 chương

741 13 1
                                    

Khang Hi dùng ngươi chớ có lừa dối trẫm đôi mắt nhỏ nhìn nàng, một bộ trẫm đã biết ngươi gương mặt thật, không cần lại trang bộ dáng.

Thấy nàng mặt lộ vẻ ảo não, hắn lúc này mới phóng buông tha nàng, như vậy nghĩ, không khỏi chờ mong đi tiểu đêm tới.

Mà khương nhiễm xu một lòng tính toán chính là như thế nào làm chính mình phi vị sắc phong lễ càng hoàn mỹ một chút, hiện tại trong cung có một cái nhìn như người xuyên việt người ở, nàng sao không kéo nàng ra tới đương tráng đinh.

Tả hữu nàng là không dám bại lộ chính mình, còn không bằng làm nàng tới.

Đương nhiệm vụ bố trí cấp vệ quý nhân thời điểm, nàng có trong nháy mắt ngơ ngẩn, ngay sau đó chính là mừng như điên, nàng trong lòng có muôn vàn mưu hoa, ai không hi phi biên, hết thảy đều là uổng phí, nhưng hôm nay gần quan được ban lộc, tự nhiên là không thể tốt hơn.

"Mộc nhĩ nhưng phao hảo?" Nàng rụt rè vạn phần hỏi.

Bên người tiểu cung nhân nơm nớp lo sợ gật đầu, nàng đời này, sợ là đều sẽ không lại ăn mộc nhĩ.

Nàng như thế nào cũng vô pháp lý giải, như vậy một mâm bình thường vô kỳ mộc nhĩ, đơn giản là nhiều phao mấy ngày, ăn xong đi liền có thể muốn mạng người, nàng thậm chí không rõ này trong đó có cái gì liên hệ, chưa bao giờ nghe nói mộc nhĩ có độc.

Mộc nhĩ mộc nhĩ.

Nàng sắp không rõ mộc nhĩ ý tứ.

Run lên, tiểu cung nhân nghĩ đến phía trước mấy cái cung nhân thảm trạng, người khác đều nói là nôn mửa đến chết, ai lại biết, chỉ là bởi vì ở mấy ngày trước ăn một mâm mộc nhĩ đâu.

Thần không biết quỷ không hay, không có bất luận cái gì bệnh trạng, quý nhân quả thực đáng sợ đến yêu ma.

Tiểu cung nhân khẩn trương cắn cắn móng tay, ở trong lòng nhất nhất tính, chính mình rốt cuộc có hay không đắc tội vệ quý nhân, nếu là có một người chọc nàng, nàng cũng tới như vậy một cái người khác nhìn không ra đồ vật, trực tiếp giết chết nàng, kia thật là chết cũng không biết chết như thế nào.

Nàng ở nơm nớp lo sợ, mà vệ quý nhân lại suy nghĩ chính mình sự, nàng biết, đây là một cái có thể biểu hiện chính mình cơ hội, có thể làm chính mình ở trước mặt mọi người có một cái kinh diễm bộc lộ quan điểm, nàng lấy ra vạn phần tâm tư tới đối đãi, nàng không có bất luận cái gì giả dạng hội trường kinh nghiệm, này đó đều là phải cho lão nhân làm, nàng phải làm, chính là làm hội trường bảo trì quy chế đồng thời, có như vậy điểm bất đồng.

Hoa tươi cùng màn lụa.

Không còn có so này hai dạng khác biệt càng có thể thể hiện ý cảnh, vệ quý nhân định liệu trước.

Này trong cung rốt cuộc là nữ nhân thiên hạ, mà muốn cầm nữ nhân tâm, không còn có so hoa tươi càng tốt tồn tại.

Tảng lớn cực nóng nùng liệt mở ra hoa tươi, đem hiện trường trang điểm giống như tiên cảnh giống nhau, bị gió nhẹ nhẹ nhàng vỗ động màn lụa mông lung duy mĩ, rất xa chỉ có thể xem kiện mơ hồ thân ảnh, càng là thêm vài phần cảm giác thần bí.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ