đệ 140 chương

761 20 0
                                    

Này vũ một chút liền có chút dừng không được tới ý tứ, hợp với vài ngày, tí tách tí tách mưa bụi thường thường tới một hồi.

Lọt vào trong tầm mắt là nông cạn sương mù, cùng một chút lạnh lẽo.

"Đóng cửa!" Thái giám trường tiếng quát vang lên, khương nhiễm xu cuối cùng xuyên thấu qua kia chậm rãi đóng cửa môn nhìn bên ngoài liếc mắt một cái, tiếp theo cũng không quay đầu lại vào nhà.

Còn không phải là một tháng cấm túc sao? Nàng chịu đựng được.

"Lại ma ma." Nàng nhẹ gọi một tiếng, ánh mắt minh diệt, sau một lúc lâu mới chậm rãi mở miệng: "Tiểu Phật đường nhưng chuẩn bị tốt?"

Nhìn đối phương gật đầu, vẻ mặt lo lắng nhìn nàng, khương nhiễm xu mặt mang xúc động, thở dài hồi nội thất tắm gội thay quần áo, trai giới dâng hương.

Tiểu Phật đường thiết lập tại thiên điện, đẩy ra cửa sổ là có thể nhìn đến nàng thích kia khỏa chuối tây thụ.

Trong phòng kệ sách thượng đôi tràn đầy tất cả đều là thư, nàng tháng này, tính toán cứ như vậy gặm thư, năm gần đây mang thai sinh con, cũng không từng hảo hảo hệ thống học tập quá, nàng tính toán sấn cơ hội này, hảo sinh tra lậu bổ khuyết, không nói có thể làm văn hào, làm tiểu tài nữ cũng là cực hảo.

Vì thế chờ Khang Hi lặng lẽ tới Cảnh Nhân Cung thời điểm, đối mặt chỉ có lại ma ma một người.

Hai người mắt to trừng mắt nhỏ nhìn sau một lúc lâu, cuối cùng Khang Hi bất đắc dĩ hỏi: "Hi phi đâu?"

Lại ma ma mắt cá chết, mặt vô biểu tình hồi: "Từ Hoàng Thượng hạ lệnh cấm túc một tháng lúc sau, phi chủ liền sai người thiết tiểu Phật đường, nói là muốn trai giới một tháng."

Này đại biểu cho cái gì, này đại biểu cho Hoàng Thượng liền tính là muốn gặp, ở không thể khinh nhờn Phật Tổ dưới tình huống, cũng chỉ có thể chịu đựng.

Khang Hi:......

Hắn lòng tràn đầy bàn tính, cứ như vậy bị đỉnh đã trở lại.

Nói tốt một tháng có thể hàng đêm sênh ca, trong tưởng tượng triền miên lâm li cũng không có, chỉ có một phiến mở ra cửa sổ, ẩn ẩn có thể nhìn đến đối phương mảnh khảnh bóng dáng.

Hắn liền như vậy nhìn, nhất thời có chút xuất thần.

Hi phi liền tính là hoài thai thời điểm, cũng không có thực đẫy đà quá, nhiều lắm là hơi có thịt cảm, vẫn luôn đều gầy lợi hại.

Nhìn nàng hơi hơi khom người, từ bả vai đến vòng eo thu hồi tới mỹ diệu độ cung, nhìn xinh đẹp cực kỳ.

Tuyết trắng thon dài cổ hơi hơi sườn một chút, như là thiên nga cổ giống nhau ưu nhã mỹ lệ.

Cặp kia nị bạch nhu đề, trong tay chấp nhất ngọc bút, nhất thời thế nhưng phân không rõ là ngọc đẹp chút, vẫn là kia tay càng trắng nõn thông thấu chút.

"Hoàng Thượng." Bên người vang lên một đạo già nua thanh âm, ngoái đầu nhìn lại liền thấy lại ma ma ngoài cười nhưng trong không cười nhìn hắn, trong miệng nhu nhu nói: "Ngài cần phải trở về."

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ