Lại ma ma nơi nào chịu được nàng quấy nhiễu, biết rõ nàng hẳn là ăn dùng đều thanh đạm chút, nhìn nàng chờ đợi ánh mắt liền có chút chịu không nổi, đi Ngự Thiện Phòng cho nàng lỗ cay rát chân vịt đi.
Khương nhiễm xu híp mắt cười cười, đi đến góc chỗ, vạch trần cái bình phong khẩu, hướng bên trong nhìn nhìn, nghe nghe hương vị, không xác định nói: "Ước chừng là mau hảo"
Ẩn ẩn có mùi hương ra tới, nhưng cũng không nồng đậm, hoa tương giống nhau muốn nửa tháng, hiện giờ bất quá mười ngày, còn kém mấy ngày mới có thể thành thục, nàng có chút chờ không kịp, muốn nếm thử chính mình tay nghề.
"Lấy cái muỗng tới." Khương nhiễm xu thử đào ra một chút ăn, cẩn thận phẩm phẩm, vừa lòng gật đầu.
Nhịn không được lại đào ra một muỗng ăn, kia ngọt ngào nồng đậm mùi hương ở khoang miệng trung phát ra, dường như đem mùa xuân ăn vào trong miệng, làm nhân tâm tình cũng đi theo hảo lên.
Chưa đã thèm đem cái bình phong hảo, mỹ tư tư ở trong lòng khoe khoang, nàng thật là quá lợi hại, lần đầu tiên làm hoa tương liền thành công.
Chờ đến Khang Hi tới thời điểm, nàng liền nhịn không được khoe khoang: "Đặc biệt ăn ngon đâu, thơm ngọt ngon miệng, tư vị nồng đậm, so Ngự Thiện Phòng còn hảo."
Nàng đĩnh trương lên bộ ngực, dõng dạc.
Khang Hi sủng nịch điểm nàng chóp mũi, cười nói: "Kia trẫm nếm thử?"
Hắn vừa nói muốn nếm, khương nhiễm xu liền có chút ngượng ngùng, lo lắng hắn nếu là không thích, chẳng phải là mất mặt, sớm biết rằng mới vừa rồi lời nói đừng nói như vậy mãn.
Nàng híp mắt uy hiếp: "Không cho nói không thể ăn."
Khang Hi duỗi cái muỗng tay dừng một chút, do dự sau một lúc lâu mới lại duỗi thân đi ra ngoài, tráng sĩ đoạn cổ tay múc một muỗng, tả hữu ăn ngon không thể ăn đều phải khen nàng, đơn giản hống nàng cái cao hứng đó là.
Ai biết hoa tương vừa vào khẩu, liền nhịn không được giật mình tại chỗ, quả nhiên so Ngự Thiện Phòng tư vị tốt hơn rất nhiều, đồ vật vẫn là như vậy cái đồ vật, lại làm người dư vị vô cùng, hắn vốn dĩ liền ái này khẩu, cái này càng là ngọt đến tâm khảm.
Ở khương nhiễm xu như hổ rình mồi ánh mắt hạ, hắn lại múc một muỗng, thong thả ung dung nói: "Mới vừa rồi không nếm ra vị, dung trẫm lại nếm."
"Ăn ngon không?" Nàng khẩn trương đến nuốt nước miếng, lần này làm hoa tương là dùng hoàn toàn tâm tư, thật thật phí công phu.
Khang Hi gật đầu, cho khẳng định đáp án: "Ăn ngon khẩn."
Trên mặt lại là bất động thanh sắc, vẻ mặt trẫm chỉ là tùy tiện khen khen ngươi đừng thật sự bộ dáng.
Hắn như vậy vừa nói, khương nhiễm xu liền cười khai, hai tròng mắt cong thành nửa tháng, nàng cảm thấy mỹ mãn phong khởi cái bình, ôm đến góc phóng hảo.
Khang Hi tầm mắt từ cái bình thượng đảo qua, cổ họng khẽ nhúc nhích, rất muốn đem toàn bộ cái bình đều dọn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...