đệ 10 chương

2.3K 48 1
                                    

Trong điện khói nhẹ lượn lờ, góc trung lập lạ mặt thái giám cung nữ, đều là thay đổi lần này bệnh đậu mùa sự kiện trung bất hạnh cảm nhiễm cung nhân.

Nàng nhấp nhấp môi mỏng, hơi có chút thẹn thùng, hiện giờ đương trị Khang Hi đã không cho nàng hầu hạ, chỉ là ở một bên chờ, quyền làm như bồi.

Tiếp nhận tiểu trát vừa thấy, nháy mắt có chút khiếp sợ.

Nàng nguyên bản cho rằng sẽ là cái gì tiểu chuyện xưa linh tinh, ai biết bắt được trong tay, liền ngốc tại tại chỗ.

Chiêm Sự Phủ Chiêm sự chi nữ khương nhiễm xu, năm mười bảy, động hài hành bội chi cùng, hiền thục đôn hậu...... Nay sắc phong vì đáp ứng.

Nàng nguyên bản bị kêu cô nương, bất quá là bồi Hoàng Thượng qua đêm quan nữ tử, nên làm sai sự một chút đều không thể thiếu, thăng vì đáp ứng sau, mới xem như chân chính tiến vào hậu cung.

So với tầm thường bá tánh gia, ước chừng là từ thông phòng nha đầu đến thiếp thất chuyển biến.

Nàng liều mình bồi quân tử, quả nhiên không có sai, tại đây cấp bậc nghiêm ngặt hậu cung trung, quan nữ tử là một cái ai đều có thể bóp chết tiểu con kiến, nhưng đáp ứng bất đồng, đó là đã chết, phía trên cũng muốn truy vấn hai câu.

Nàng trong ánh mắt tràn đầy cảm động, nước mắt oánh oánh nhìn Khang Hi, duyên dáng gọi to: "Hoàng Thượng......"

Khang Hi ngược lại cười, vỗ về nàng sợi tóc cười khẽ: "Lại đem minh nguyệt phát cho ngươi, nàng từ trước đến nay lanh lợi, trường tụ thiện vũ, hẳn là có thể hộ ngươi chu toàn."

Quan trọng nhất chính là minh nguyệt luôn luôn đều đi theo hắn hành tẩu, người khác đều nhận được, bên người có như vậy nhất hào người, cũng đại biểu cho thái độ của hắn, bình thường tưởng động nàng, dù sao cũng phải nghĩ nhiều tưởng mới là.

Khương nhiễm xu nhẹ nhàng ngô một tiếng, tiểu tiểu thanh nói: "Này sợ là bất hòa quy củ?"

Thanh cung có quy củ, tần dưới chọn hầu hạ người, bình thường bất đắc dĩ thế gia quan viên chi nữ, nhiều lấy bái đường a chi nữ. Mà thanh nguyệt, minh nguyệt có thể vào Càn Thanh cung, gia thế cùng nàng cũng là sai không khai nhiều ít.

Khang Hi xoa xoa nàng gương mặt, cười khẽ: "Ngốc không ngốc, trẫm đó là quy củ."

Lời này nói cũng là, hắn tự mình chỉ định, cái gì hợp không hợp quy củ liền đều không quan trọng.

Như vậy nghĩ, nghĩ đến chính mình năm lệ từ sáu lượng đến ba mươi lượng, thức ăn bày biện cũng đều thăng lên không ít, tức khắc cảm thấy mỹ mãn.

"Tạ vạn tuế gia ân điển." Khương nhiễm xu đôi mắt sáng lấp lánh, nhìn về phía Khang Hi ánh mắt tràn ngập cảm kích, nàng đem chính mình xinh xắn lanh lợi thân mình tiến sát hắn ấm áp ôm ấp trung, mềm mụp làm nũng: "Ta thực thích."

Khang Hi chạy nhanh ôm nàng, hướng trong lòng ngực lại điên điên, lúc này mới thấp giọng nói: "Lần sau nhưng chớ có như thế, thấy trẫm ở chỗ này liền không chịu đi, có nguy hiểm ngươi cứ việc trốn đó là, tội gì......"

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ