Nguyên bản có bảy tần, thêm một cái hi tần xem như có tám, ở phân biệt đối xử hậu cung trung, hi tần thuộc nhất mạt, mà nghi tần bị tước phong hào sau, liền thành nhất mạt kia một cái.
Sau này thấy hi tần, đó là muốn dẫn đầu hành lễ, nơi này đầu môn đạo lớn, tỷ như có trọng đại yến hội, kia bài vị cũng là nghỉ ở phía sau, hai người gắt gao dựa gần, kia không cùng moi tim còn khó chịu.
Khương nhiễm xu đạm nhiên như lúc ban đầu, cũng không có đắc ý dào dạt.
Bởi vì nàng biết, ở Khang Hi dài dòng đế vương kiếp sống trung, sủng phi thay đổi thật sự quá mức bình thường, nàng nhất thời đắc ý tính cái gì, sớm muộn gì có một ngày biến thành trước lãng, bị sau lãng chụp chết ở trên bờ cát.
Này phúc ung dung đại khí ở Khang Hi xem ra, liền phá lệ hấp dẫn người.
Hắn tương đối phiền cậy sủng mà kiêu, ở hi tần trên người chưa bao giờ phát sinh quá, ngẫu nhiên trong lén lút ở chung, một ít hờn dỗi tiểu hồ nháo ngược lại càng đề cao tình thú.
Khang Hi trong tay chấp nhất bút son dừng một chút, khóe môi lộ ra một mạt cười khẽ, nhìn phía trên Giang Ninh phủ dệt phát tới thỉnh an sổ con, cái gì Giang Nam mưa thu kéo dài, có người một nhà tồn đậu hủ trường mao, sau lại phát hiện ăn rất ngon từ từ.
Đặt bút phê hạ đã biết ba chữ, tưởng thêm một câu tiến đi lên, do dự một chút, rốt cuộc không đề.
Nếu là thật muốn muốn, khiển người đi thu đó là, như vậy ở tấu chương nâng lên, có chút không được tốt.
Khương nhiễm xu không biết chính mình cùng đậu hủ thúi gặp thoáng qua, nàng đang ở tinh tế chọn thêu tuyến, phía trước cấp Khang Hi thêu cái kia túi tiền, hắn ngày ngày đều mang, có đôi khi cùng quần áo nhan sắc hoa văn không xứng, cũng không gặp hắn lấy.
Nàng nghĩ lại chế một cái túi tiền, cũng phương tiện hắn đổi mang.
Thêu tuyến đều phê hảo, khương nhiễm xu nhấp môi mỏng, đem đồ vật lại thả lại trong ngăn tủ.
Này một cái túi tiền tự nhiên trân quý, nàng nếu là cho làm một đống ra tới, kia cũng không thú vị.
Như vậy nghĩ, nàng yên tâm thoải mái hống hài tử đi, dận điều, minh thụy hai người một ngày lớn hơn một ngày, trên mặt biểu tình cũng phong phú rất nhiều, ngẫu nhiên sẽ hỗ động, đặc biệt hảo chơi.
Bắt lấy dận điều tay nhỏ quơ quơ, hắn lập tức vỡ ra cái miệng nhỏ cười rộ lên, lộ ra không có hàm răng lợi.
"Sao còn chưa trường nha?" Khương nhiễm xu để sát vào nhìn nhìn, chút nào trường nha dấu hiệu cũng không có, không khỏi nghi hoặc: "Không phải ba bốn tháng liền trường nha?"
Lại ma ma nghe xong một lỗ tai, tức khắc không nói gì: "Mau một tuổi trường nha cũng là thường có, ba bốn tháng liền trường, kia thiếu thấy khẩn."
Gật đầu tỏ vẻ sáng tỏ, khương nhiễm xu đem minh thụy ôm vào trong lòng ngực, nhìn nàng cao hứng đá đạp lung tung chân, chính mình trong lòng cũng đi theo cao hứng lên.
Chính chơi đùa, thủ vệ thái giám tới bẩm báo, nói là Quách Lạc La thị cầu kiến.
Khương nhiễm xu nhíu mày tiêm, tâm tình có chút không vui, mới vừa cùng đối phương nháo quá biệt nữu, này đột nhiên chạy tới, nàng cảm thấy không thú vị khẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...