Đệ 120 chương

809 14 0
                                    

Kế tiếp chúng phi tần phát hiện, hi tần xem các nàng đôi mắt nhỏ cười ngâm ngâm, còn mang theo một chút đánh giá hiền lành.

Ở mọi người sởn tóc gáy, không biết phát sinh chuyện gì thời điểm, rốt cuộc nghe được tiếng gió.

Hi tần có một cái đám người cao pha lê vật trang trí muốn ra tay, đồng giá hoàng kim bán đi, thứ này có chút thiêu tay, có thể ra nổi giá, hoặc là là gia thế hảo, hoặc là là vị phân cao, tới tới lui lui cũng liền như vậy vài người.

Bởi vậy khương nhiễm xu ở mọi người đôi lay, tự hỏi ai sẽ tiếp thu nàng pha lê, ai biết một cái không tưởng được người xuất hiện.

Kính tần vương giai thị.

Nàng hai chi gian có thù oán, nàng lòng dạ hẹp hòi tưởng, bán cho nàng là muốn tăng giá, nhất định không thể liền như vậy tiện nghi nàng.

Tuy rằng nàng cảm thấy không tốt, ở thời đại này không có người sẽ cùng nàng giống nhau tưởng.

"Hi tần muội muội, ngài nói cái giới đi, đồ vật bổn cung hôm nay đều mang đến." Kính tần vỗ vỗ bên cạnh hộp nhỏ, đặc biệt tài đại khí thô.

Khương nhiễm xu ánh mắt ôn nhu, nhìn đến đưa tiền tới cấp nàng người, nàng hung không đứng dậy.

Bưng chung trà nhấp một ngụm trà hoa, nàng chậm rì rì mà mở miệng: "Này hai mấy ngày gần đây tìm người không ít, lớn như vậy một cái pha lê vật trang trí, mặc kệ là chính mình dùng, vẫn là đương đồ gia truyền, đều là cực có mặt mũi cùng phân lượng."

Nàng nói như vậy, thấy kính tần trên mặt có chút khó coi, mới chậm rì rì bù một câu: "Tỷ tỷ chính mình ra giá, bổn cung nhìn có thể, liền duẫn ngài, nếu là giá không thành, cũng đừng bị thương hòa khí, rốt cuộc ai ra giá cao thì được."

Kính tần nhíu mày, chính mình ra giá, kia nhiều ít là cái đầu.

Liền ở do dự thời điểm, khương nhiễm xu xua xua tay, ý bảo người đem vật trang trí nâng ra tới, hướng hành lang tiếp theo phóng, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống, kia rực rỡ lung linh quý giá bộ dáng, tức khắc làm vương giai thị không dời mắt được.

"Kim 200 như thế nào?" Nàng thử thăm dò hỏi, nhìn liền như vậy phóng nàng liền đau lòng.

Khương nhiễm xu chỉ cười không nói, thấy nàng ánh mắt thúc giục cấp, lúc này mới ôn nhu nói: "Khắp thiên hạ chỉ này một kiện đâu, vạn dặm xa xôi từ Châu Âu vận lại đây, 200 kim còn chưa đủ lộ phí đâu."

Kính tần trừng lớn hai tròng mắt, kim 200 cũng không phải là bạc 200, đương nàng là ngốc tử không thành.

Chính cười nói, liền thấy đoan tần Đổng thị thong thả ung dung lại đây, nàng thân thể từ trước đến nay không tốt, mang theo điểm mảnh mai thần sắc có bệnh, gặp người đầu tiên là ba phần cười: "Kính tần tỷ tỷ, hi tần muội muội mạnh khỏe, tới nhưng thật ra xảo, vừa tiến đến liền nhìn thấy hành lang hạ pha lê vật trang trí, thật thật đẹp cực kỳ."

Nàng đầu tiên là một hồi khen, đầy mặt cực kỳ hâm mộ, rối rắm mở miệng: "Bổn cung đã tới chậm?"

Như vậy vừa nói, kính tần trong lòng chính là căng thẳng, nguyên lai đây cũng là cái đối thủ cạnh tranh không thành.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ