Cần mậu điện rất nhỏ, bố trí rất là lịch sự tao nhã, liền châm hương đều thêm vài phần mạch văn.
Khương nhiễm xu oánh bạch như ngọc khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, tràn đầy tự hào, hiển nhiên tưởng từ tập viết đả kích trung tìm về mặt mũi.
Khang Hi nhìn nàng kia hơi hơi nhếch lên cằm, ở cổ trướng trướng bộ ngực thượng đảo qua mà qua, nhịn không được buồn cười ra tiếng: "Sợ không phải người khác thế ngươi, trẫm tiểu kiều nga mười ngón nhỏ dài, khi nào học được trà đạo?"
Trong lúc nhất thời nàng không biết nên vì ' trẫm tiểu kiều nga ' mặt đỏ, hay là nên vì chế nhạo nàng mà sinh khí, một trương ngọc yếp thượng biểu tình biến hóa, xuất sắc cực kỳ.
"Vạn tuế gia." Nàng dần dần túc thần sắc: "Khổ học thật lâu sau, ngài muốn khen ta mới là."
Khương nhiễm xu hai tròng mắt tinh lượng, gắt gao nhìn chằm chằm hắn, môi anh đào banh thành một cái tuyến, gương mặt hơi hơi cố lấy, giận dữ phi thường.
Khang Hi có lệ mở miệng: "Ân, khen ngươi."
Hắn trong mắt dạng ra nhè nhẹ ý cười, rũ mắt cười nhạt.
Này phúc nhu hòa thần sắc ôn nhu bộ dáng, xem lương chín công trong lòng khiếp sợ, hắn ngày ngày tùy hầu ở vạn tuế gia trước mặt, tự nhiên biết đối phương ngày thường như thế nào đối đãi hậu cung phi tần.
Này hợp với vài ngày đều sủng hạnh khương cô nương một người không nói, đối nàng thái độ thực sự dung túng đến cực điểm, lương chín công cúi đầu, đem vị cô nương này ở trong lòng hắn địa vị nhắc tới lại đề.
Ngắn ngủi nói chuyện với nhau về sau, Khang Hi giây lát lại vội lên, từ cần mậu điện chuyển dời đến nam thư phòng đi, khương nhiễm xu thấy hắn loạn, liền tiến vào ẩn hình trạng thái.
Chờ đến hạ giá trị thời điểm, sắc trời đã sát hắc, duỗi một cái lười eo, nàng xoa đau nhức vòng eo hồi giác phòng đi.
Lập thượng một ngày thực vất vả, từ eo đến chân đều rất khó chịu, lại toan lại trướng gót chân còn đau, nhật tử thật khổ.
Rửa mặt quá nằm ở trên giường, thanh nguyệt lấy tới hoa hồng du cho nàng niết bối, nàng thủ pháp thực hảo, nguyên bộ xuống dưới liền thoải mái rất nhiều.
"Ngươi nhưng sẽ chế hoa du?" Khương nhiễm xu hỏi.
Thanh nguyệt lắc đầu: "Thứ này phức tạp đâu, từ hoa bên trong ép du, cũng không biết ai ngờ ra tới điểm tử."
Hoa du thứ này thiếu không được, lúc này mới mấy ngày liền dùng đi xuống một lọ, mua cực quý, thông qua nàng đại bá chiêu số còn muốn mười lượng bạc, năm lệ liền điền đi vào.
Vừa nghe thanh nguyệt cách nói nàng liền biết đối phương sẽ không, khương nhiễm xu có chút mất mát, thật tốt tỉnh tiền chiêu số nàng sẽ không.
Bị nắn bóp cực thoải mái, nàng có chút mơ màng sắp ngủ, đột nhiên cảm thấy thanh nguyệt lực đạo đủ chút, hơi mang thô lệ lòng bàn tay vuốt ve, mang đến hơi hơi tê ngứa.
Trì độn tư duy phản ứng không kịp, khương nhiễm xu hừ nhẹ một tiếng, "Ân ~"
Thoải mái thủ pháp làm nàng đầu óc càng thêm hỗn độn, sắp ngủ khi, kia tay giải nàng yếm dây lưng, nháy mắt bừng tỉnh khương nhiễm xu ngoái đầu nhìn lại, liền đối với thượng nhỏ mồ hôi tinh xảo cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Fiction généraleTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...