Cùng phong từ từ, thổi tới Ngự Hoa Viên trung bách hoa mùi hương, là một loại hơi mang mờ mịt ấm mùi hương.
Khương nhiễm xu trộm liếc hắn thần sắc, cắn cắn môi, biểu tình càng thêm triền miên quyến quyển lên, nàng nhẹ nhàng gọi: "Huyền diệp ca ca."
Mỗi khi nàng lộ ra như vậy biểu tình, Khang Hi luôn là chịu không nổi, hoặc là đỏ mặt chạy trối chết, hoặc là liền vội khó dằn nổi đem nàng ôm vào trong lòng ngực, nàng đã biết kịch bản, biết như thế nào đi công lược hắn mới càng thêm làm ít công to.
Ai biết vừa dứt lời công phu, nàng mặt liền bị một đôi ấm áp khô ráo bàn tay cấp che đậy.
Ở nàng ngây người thời điểm, Khang Hi khàn khàn khô cạn thanh âm vang lên: "Xu xu." Hắn rõ ràng chỉ là giống thường lui tới như vậy nhẹ gọi một tiếng, lại vô cớ làm khương nhiễm xu trong lòng căng thẳng, thanh âm này trung ẩn chứa bất đắc dĩ phẫn nộ, dù cho ở nỗ lực khắc chế, lại cũng có thể nghe rõ ràng.
Còn không đợi nàng tưởng hảo như thế nào cứu lại, liền nghe đối phương nói tiếp: "Ngươi là cái kẻ lừa đảo."
Lừa cái này tự, thật sự quá mức trầm trọng.
Khương nhiễm xu đỏ hốc mắt, nước mắt hạt châu không ngừng đảo quanh, lại không có chảy xuống đi, bởi vì nàng trên mặt, đôi tay kia cũng ở khắc chế run rẩy.
Nàng run lên lông mi, liền thấy đối phương trừu tay rời đi, đưa lưng về phía nàng, dùng như cũ khàn khàn thanh âm nói: "Tại sao lại không chứ."
Hai người ở bên nhau ở chung tam tái có thừa, đối với đối phương hiểu biết thậm chí có thể vượt qua chính mình, chẳng qua ngắn ngủn nói mấy câu, khương nhiễm xu nháy mắt sáng tỏ, nàng sở hữu nội tâm nhất ti tiện ý tưởng, hắn tất cả đều biết.
Nàng lợi dụng hắn sủng ái, lại chặt chẽ gác chính mình tâm, không chịu trả giá mảy may.
"Hoàng Thượng." Nàng cắn môi.
Khang Hi sải bước rời đi, cũng không quay đầu lại.
Hắn ngày ngày đối mặt triều thần, học chính là đế vương rắp tâm, một cái tiểu nữ nhân ý tưởng, hắn làm sao có thể xem không rõ.
Giãy giụa quá, nỗ lực quá, muốn đương hết thảy đều không tồn tại, muốn sống ở nàng bện trong mộng đẹp, vĩnh viễn không tỉnh lại.
Chính là hắn làm không được.
Người đều là tham lam, hắn tham luyến nàng cấp tinh điểm ôn nhu, như thế nào cũng không chịu buông tay.
Nguyên bản nghĩ, chỉ cần nàng nguyện ý hống hắn, hắn liền thỏa mãn, chính là không được, nội tâm chỗ trống yêu cầu người hung hăng tới bổ khuyết, như vậy giống như gãi không đúng chỗ ngứa giống nhau, càng là làm hắn nội tâm xao động không thôi.
Hắn dùng một năm phát hiện chính mình, dùng một năm lại một năm nữa đi chờ đợi.
Nhịn không được một tiếng cười khổ, Khang Hi bóng dáng cũng trở nên co rúm lại ra tới, dù cho quý vì nước quân lại như thế nào, còn không phải có cầu mà không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Narrativa generaleTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...