"Ai nha."
Kiều mị thở nhẹ ở khe núi đặc biệt rõ ràng, Khang Hi bỗng nhiên quay đầu, liền thấy hi Quý Phi cười nhạt doanh doanh, cười nheo lại đôi mắt, không tiếng động nhìn hắn.
Cái gì eo đau, cái gì chân toan, đều bị hắn quên mất.
"Tới."
Hắn cúi người, lại lần nữa đem rộng lớn sống lưng hướng nàng, ý bảo nàng chạy nhanh đi lên.
Khương nhiễm xu ngơ ngẩn tại chỗ, trong lòng dâng lên mà ra cảm động làm nàng có chút chân tay luống cuống.
"Huyền diệp ca ca." Nàng cười hô một tiếng.
Không thể không nói, này bốn chữ đối với Khang Hi tới nói, luôn là cùng với mệt nhọc, hắn thanh thanh giọng nói, thúc giục nói: "Mau lên đây đi." Tỉnh đợi lát nữa hắn hối hận, đã có thể không ai bối nàng.
Đợi sau một lúc lâu, cũng không thấy kia mềm ấm thân thể phủ lên, Khang Hi mang theo nghi hoặc ngoái đầu nhìn lại, liền bị mềm mại môi tập kích.
Thơm ngọt hơi thở lan tràn, làm như có thể chui vào nhân tâm trong ổ, hắn còn không kịp lướt qua liền ngừng, đối phương liền cách hắn mà đi, chỉ dư một mạt trảo không được u hương.
"Xu xu." Khang Hi ánh mắt sâu thẳm nhìn nàng, mời ý vị thực rõ ràng.
Khương nhiễm xu mỉm cười, môi mỏng nhẹ nhấp, đương chính mình trên mặt không có đỏ ửng, ra vẻ trấn định nâng bước liền đi: "Mau xuống núi đi, hài tử chờ không kịp."
Này lão bà hài tử nhiệt đầu giường đất, đối với nam nhân lực hấp dẫn tới nói là vô địch, Khang Hi nghĩ, này ban ngày ban mặt trước công chúng, không ngoài nàng thẹn thùng, chờ hồi Cảnh Nhân Cung liền hảo.
Hai người các hoài tâm tư, một đoạn gập ghềnh đường núi cũng đi ra vài phần ái muội tới, ánh mắt tương tiếp, vật liệu may mặc đong đưa gian mang đến hơi hơi đụng chạm, đều có thể mang đến không giống nhau ái muội cảm giác.
"Lên núi dễ dàng xuống núi khó, cổ nhân thành không khinh ta." Khương nhiễm xu ngừng ở giữa sườn núi, không được cảm khái.
Khang Hi không lời gì để nói, nàng lên núi dễ dàng là bởi vì hắn không dễ dàng, nàng xuống núi khó là bởi vì hắn dễ dàng.
"Mau tới rồi, còn có một chút lộ." Hắn mở miệng an ủi.
Nhìn xoay quanh đường núi, khương nhiễm xu gian nan hỏi: "Ngươi một chút, là nhiều ít?" Sợ không phải nửa tòa sơn đi.
Khang Hi sờ sờ cái mũi, tiến lên một bước tới, đột nhiên đem nàng bế lên, khí định thần nhàn đi phía trước đi.
Trong lòng ngực nữ tử không nhẹ không nặng, là vừa rồi tốt phù hợp độ ấm.
Khương nhiễm xu mộng du giống nhau bị ôm, này Khang Hi là thật sự Khang Hi sao? Sợ không phải bị xuyên qua.
Chờ nàng hoàn hồn thời điểm, ngước mắt liền xem, liền thấy Khang Hi tinh xảo cằm hội tụ một giọt mồ hôi châu, muốn ngã không ngã ở nàng trước mắt lắc lư.
Nguyên bản muốn hỏi mệt một mệt, miệng vừa chuyển cong liền biến thành được chưa, đến tới đối phương nghiến răng nghiến lợi thoáng nhìn, khương nhiễm xu cười khẽ phàn đi lên, đối với kia chóp mũi suồng sã nhẹ cọ, trong ánh mắt tràn đầy nhu tình mật ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...