đệ 198 - 199 chương

636 15 0
                                    

đệ 198 chương

Nóng bức mùa hạ, Thái Hoàng Thái Hậu xưa nay chú ý tĩnh tâm nín thở, làm chính mình lòng yên tĩnh xuống dưới, như vậy lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh.

Đương biết được độc sủng thời điểm, nàng liền nhịn không được nhíu mày, cảm thấy hi Quý Phi là cái xách không rõ, liền chính mình nên làm cái gì cũng không biết, một mặt tranh giành tình cảm, cầm giữ nam nhân.

Hoàng đế chính là hoàng đế, hắn sủng ái ai, cùng ai sinh hài tử, lý luận đi lên giảng đều là tùy hắn tâm ý.

Nhưng hắn là hoàng đế, hắn liền phải bảo đảm con nối dõi kéo dài, này hậu cung tự nhiên muốn trăm hoa đua nở mới hảo, chỉ có hài tử nhiều, mới có thể từ giữa chọn lựa ra ưu tú nhất kia một cái.

Nhìn chung sách sử, đương hoàng tử càng ngày càng ít thời điểm, chính là triều đại diệt vong là lúc.

Nàng trong lòng nhiều như vậy băn khoăn, coi như trước mắt này hai cái cấp đổ trở về, nàng trong lúc nhất thời thật thật một hơi nghẹn trong lòng khẩu, thiếu chút nữa không lại đây.

"Làm càn!" Nàng giận mà chụp bàn.

Ai biết hai người một chút không sợ, nguyên bản cho rằng hi Quý Phi là tương đối mềm cái kia quả hồng, ai biết nàng dù cho trên mặt mang cười, nhưng thái độ cũng là cường ngạnh khẩn, nàng đều mau nhớ không dậy nổi trước kia cái kia ngoan ngoãn nàng.

Khang Hi không nhanh không chậm mở miệng: "Lão tổ tông bớt giận." Khương nhiễm xu đi theo phía sau hắn hành lễ, lại là kia phó ngoan ngoãn bộ dáng.

Nhìn hai người, Thái Hoàng Thái Hậu nhíu mày, lời nói thấm thía nói: "Ngươi sủng ái hi Quý Phi, chỉ cần không quá phận, ai gia là sẽ không nói gì đó, nhưng ngươi nhìn một cái hiện tại thành bộ dáng gì?"

Từ khi hi Quý Phi thượng vị lúc sau, hậu cung thế nhưng không một người có ra, liền cái hỉ tin đều không có, đây là một kiện cỡ nào đáng sợ sự.

Phía trước Đổng Ngạc thị được sủng ái, này hậu cung trung cũng không trì hoãn sinh hài tử, chẳng qua Đổng Ngạc thị rốt cuộc không phải bác ngươi cát đặc thị, vì cái này, cùng Thuận Trị nháo tàn nhẫn, lần này cùng Khang Hi chi gian quan hệ, nàng đắn đo phi thường ổn, ai biết ngang trời lên sân khấu một cái khương nhiễm xu.

Khang Hi ngước mắt, cũng đi theo mềm giọng, tinh tế đem giải thích: "Hi Quý Phi là cái cái dạng gì người, không còn có người so trẫm rõ ràng hơn, lúc trước nàng bất quá một cái cung nữ tử, như thế nào dám đối với trẫm yêu cầu cái gì."

Chính là bởi vì như vậy, đây mới là đáng sợ nhất địa phương, nàng phía sau lưng, đều là kẻ si tình không thành, này quả thực là một kiện lệnh người làm trò cười cho thiên hạ sự.

Khương nhiễm xu ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía Khang Hi, phát hiện lúc trước cái kia tướng mạo thanh tuyển thanh niên, trong bất tri bất giác hình dáng rõ ràng, khí thế trầm ổn, rõ ràng đã là cái thành thục nam nhân.

Nàng mặt mày gian dạng ra nhỏ vụn ôn nhu ra tới, vô cùng may mắn chính mình gặp được chính là Khang Hi, hắn người này cường đại mà bao dung, ẩn nhẫn mà khắc chế, đối với chính mình nên làm cái gì không nên làm cái gì, hiểu biết phi thường rõ ràng cũng làm thực hảo.

Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ