Đại tuyết bay tán loạn.
Bên ngoài xinh đẹp kỳ cục, khương nhiễm xu dựa nghiêng ở phía trước cửa sổ, một con nhu đề chán đến chết khảy bộ diêu tua.
Liễm diễm hai tròng mắt phản chiếu đầy trời tuyết sắc, lộng lẫy cực kỳ.
Nàng xuyên có chút đơn, lụa trắng áo lăn một vòng tuyết trắng hồ ly mao, vòng ở má nàng bên, theo gió nhẹ hơi hơi đong đưa.
Vòng eo hướng trong đầu kháp một tấc, càng có vẻ đường cong lả lướt, đương thời càng lưu hành thẳng ống trang phục phụ nữ Mãn Thanh, từ đầu đến chân thực rộng thùng thình, nàng như vậy thật có chút du cự.
Cũng may là trong nhà xuyên thường phục, người ngoài nhìn không tới, tự nhiên không thể nào nói lên.
Khang Hi có tâm đem nàng nắm trở về, lại không đành lòng quấy rầy nàng hứng thú, chỉ phải dắt áo choàng tiến lên, cẩn thận thế nàng mặc tốt, tinh tế dặn dò: "Bên ngoài rốt cuộc lãnh, ngươi đứng ở nơi này, dù sao cũng phải xuyên ấm áp chút mới là."
Khương nhiễm xu gật đầu, xoay người một dựa, thiển thanh nói: "Là, ta đã biết."
Trong nhà nhiễm hỏa long, khô nóng khẩn, lại che đến kín mít không ra phong, ở bên cửa sổ thổi cái gió lạnh còn rất thông khí.
Vừa nghe liền biết nàng là có lệ, Khang Hi vô pháp, dùng rắn chắc hai tay khoanh lại nàng, cùng thưởng thức cảnh tuyết.
"Những cái đó tiểu ngoạn ý nhi, còn thích?" Hắn hỏi.
Nói là tiểu ngoạn ý nhi, kỳ thật cũng không nhỏ, đều là bên ngoài tìm tòi tới, cùng trong cung chất lượng không thể so, thắng ở một cái mới lạ.
"Mấy bộ quần áo đều thực thích, đuôi phượng váy thực phiêu dật, ở làn váy thượng trụy hương châu cũng thực hiếm lạ." Khương nhiễm xu cười nhạt, lại khoa tay múa chân nói: "Đồng hồ quả quýt cũng rất có ý tứ, như vậy thật nhỏ linh kiện, cũng không biết là như thế nào khéo tay chế tạo ra tới."
Đuôi phượng váy nói là váy, càng hình tượng một chút chính là nói là mảnh vải váy, mỗi một cái phía dưới đều rơi hương châu, vẫn là có thể mở ra, nếu là không thích kia hương hoàn, chỉ lo chính mình thay đó là.
"Thích liền hảo." Khang Hi nói, nghe được nàng nói, Khang Hi cũng từ trong lòng ngực móc ra chính mình đồng hồ quả quýt, mặt trên phi hai cái viên đô đô mang cánh tiểu thiên sứ, pha lê chế mặt ngoài thực sáng trong, bên trong thật nhỏ kim đồng hồ đều có thể thấy rõ ràng.
Cẩn thận đánh giá một phen, Khang Hi như suy tư gì, thứ này sau lưng đại biểu đồ vật tương đối kinh người, dây cót vừa lên, liền có thể chính mình chuyển động, còn có thể như vậy tinh xảo.
Hiện giờ là vật nhỏ, nếu là bọn họ đem này phân nghiên cứu đặt ở binh khí thượng đâu.
Có thể chính mình động giết người binh khí.
Khang Hi ánh mắt thâm thâm, nhất thời cũng yên lặng xuống dưới.
Khương nhiễm xu ngoái đầu nhìn lại nhập thần nhìn hắn, hiện giờ là Khang Hi mười tám năm, thượng là một người nam nhân nhất hoàng kim niên hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficción GeneralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...