Mới vừa rồi về chim sẻ cãi cọ bị dẩu trở về, trong lòng lửa giận bốc lên, còn chưa làm chút cái gì, liền thấy Hoàng Thượng đã đến, nguyên tưởng rằng có thể đánh đòn phủ đầu âm nàng một phen, lại bị một câu đánh bại.
"Này lại là ai."
Ngắn ngủn bốn chữ quả thực chính là tâm linh bạo kích, kính tần tức khắc thất thanh, nhìn hai người càng lúc càng xa, cắn môi giật mình tại chỗ.
Không còn có đi chèn ép người khác, ngược lại bị trong lòng dựa vào cấp dẩu trở về loại chuyện này càng thêm tuyệt vọng.
"Hi tần." Nàng ở trong lòng mặc niệm, cười lạnh ra tiếng, ba mươi năm Hà Đông ba mươi năm Hà Tây, phong thuỷ thay phiên chuyển, nàng chờ nàng thất thế kia một ngày!
Hoa đẹp cũng tàn, thời trẻ qua mau.
Nàng cũng không tin Hoàng Thượng là cái trường tình nhân, có thể lâu dài sủng nàng đi xuống.
Mà đi xa khương nhiễm xu vuốt cái mũi, chột dạ liếc vẻ mặt lạnh nhạt Khang Hi.
Hắn thanh tuyển mặt mày bình thản, chỉ môi tuyến hơi hơi căng chặt, thể hiện chủ nhân nội tâm không bình tĩnh.
"Hoàng Thượng." Nàng mềm mại mở miệng, tế bạch đầu ngón tay vươn, thật cẩn thận mà đi câu hắn đuôi chỉ, tay nàng tiểu, hắn tay đại, dù cho là đuôi chỉ, cũng so được với nàng ngón tay cái.
Khang Hi rũ mắt, nhìn kia nhu bạch tế chỉ câu thượng, vô cớ nhớ tới một câu, hóa thành nhiễu chỉ nhu.
"Hừ." Hắn quay mặt đi, một bộ ta mặc kệ ngươi biểu tình, khương nhiễm xu ngước mắt đi xem, lại thấy hắn đỏ nhĩ tiêm.
Học ô nhã thường ở bộ dáng, nhu nhược đáng thương nhăn lại chân mày, anh anh mở miệng: "Hoàng Thượng, ngài thả tha thứ cho."
Khang Hi vừa thấy này biểu tình liền nhịn không được nhíu mày, lạnh nhạt nói: "Sao hình thù kỳ quái."
Cái này lời bình làm nàng cương tại chỗ, sao liền quái, không đủ dẫn người thương tiếc sao?
"Anh." Khương nhiễm xu đem hồng nhạt khăn gấm hướng trên mặt một cái, bắt đầu giả khóc: "Ngài đã nói như vậy, tần thiếp thật sự không nói gì thấy long mặt, không bằng trở lại, không bằng trở lại......"
Khang Hi liếc xéo nàng: "Trở lại làm chi?"
Khương nhiễm xu đem khăn gấm đi xuống lôi kéo, lộ ra thủy linh linh hai tròng mắt, hừ cười nói: "Tự nhiên là tu luyện song tu **, đem Hoàng Thượng câu thần hồn điên đảo."
Kia mị nhãn như tơ bộ dáng, liếc xéo vọng lại đây, hơi hơi cắn môi dưới nói muốn câu hắn, Khang Hi nhất thời có chút chịu không nổi, ánh mắt thâm trầm dùng ánh mắt ở nàng đường cong thượng tàn nhẫn quát.
Hắn hơi hơi đè nặng giọng, ý vị thâm trường mà mở miệng: "Trẫm chờ."
Tầm mắt dừng ở nàng hơi hơi nhô lên trên bụng nhỏ, hắn thần sắc lại trở nên tàn nhẫn lên, hung tợn nói: "Chờ vật nhỏ này ra tới, nhất định phải hung hăng đánh hắn một đốn."
Để báo nhiều ngày nhẫn nại chi thù!
Khương nhiễm xu hắc tuyến, biếng nhác dựa nghiêng ở giường nệm thượng, ôm gối mềm phát ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi mị sủng tận xương (End)
Ficção GeralTác giả: Lý thơ tình Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Khương nhiễm xu xuyên tiến nàng mới vừa xem qua một quyển thanh xuyên tiểu thuyết, là thư trung kiều mị liêu nhân tiến tới tiểu cung nữ, thời điểm mấu c...